Cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại dã man ở Sài Gòn: Sở GD-ĐT lên tiếng

Giáo dụcThứ Hai, 23/04/2018 21:38:00 +07:00

Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD-ĐT) TP.HCM đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THPT Võ Thị Sáu ổn định tâm lý cho học sinh, lo hậu sự cho cô giáo bị sát hại.

Ngày 23/4, đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết, Sở đã nắm bắt được thông tin về việc giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu bị sát hại.

Trước mắt, Sở yêu cầu nhà trường ổn định tình hình, tâm lý của giáo viên và học sinh trong trường, nhất là trong giai đoạn các em đang thi cuối kỳ.

Ngoài ra, Sở yêu cầu nhà trường thu xếp để lo hậu sự cho cô giáo và phối hợp với cơ quan điều tra thụ lý vụ việc. Sở sẽ tiếp tục theo dõi sự việc để có chỉ đạo tiếp theo.

30768998_617756311900406_1037079253_o

 Hiện trường vụ án.

Liên quan đến việc, Công an đã tạm giữ nghi can Võ Minh Thắng (SN 1991, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Thắng được cho là người đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1992, tạm trú quận Bình Tân), giáo viên giảng dạy môn Toán tại trường THPT Võ Thị Sáu trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh) vào trưa cùng ngày.

Theo đó, giữa Thắng và chị Tuyết có mối quan hệ tình cảm với nhau. Dự tính, 30/4 giữa Thắng và T. sẽ làm đám cưới.

Tuy nhiên, chị Tuyết phát hiện Thắng có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều người khác nên đã từ hôn. Thắng nhiều lần níu kéo nhưng bất thành.

1122344

Nghi can Võ Minh Thắng tại cơ quan công an.

Trưa 23/4, Thắng gặp chị Tuyết trên đường Trường Sa để tiếp tục níu kéo tình cảm nhưng chị Tuyết không đồng ý nên bỏ đi.

Thấy vậy, Thắng lái xe máy đuổi theo đến khu vực gần Cầu Bông (phường 3, quận Bình Thạnh) chặn chị Tuyết và dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Thắng đến cơ quan công an đầu thú. Thắng là giáo viên dạy môn Thể Dục cùng trường với nạn nhân.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn