Cô giáo bị hành hung trên bục giảng yêu cầu công an vào cuộc

Thời sựThứ Tư, 09/12/2015 05:38:00 +07:00

Sau khi bị hành hung cô giáo Lê Thị Như Ng. đã gửi đơn đến cơ quan công an yêu cầu khởi tố nhóm người “hạ nhục” mình trên bục giảng.

(VTC News) - Sau khi bị hành hung cô giáo Lê Thị Như Ng. đã gửi đơn đến cơ quan công an yêu cầu khởi tố nhóm người “hạ nhục” mình trên bục giảng.

Ngày 9/12, cô Lê Thị Như Ng (giáo viên tiếng Anh của trường Trường Tiểu học Thủy Vân (xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế ) cho biết vừa gửi đơn đến cơ quan công an yêu cầu khởi tố hình hình sự nhóm người hành hung mình ngay trên bục giảng.
Một phần lá đơn cô Ng. gửi cơ quan công an.
Một phần lá đơn cô Ng. gửi cơ quan công an.  

Cô Ng. cho biết có quen biết với ông T. (người  hay mua dụng cụ đánh tennis tại cửa hàng của cô Ng. – PV) và cả hai người đều tham gia vào một hội chơi tennis.

Cô Ng. bị nhóm người lạ hành hung do nghĩ cô và ông T. có quan hệ bất chính. Tuy nhiên, cô Ng. cho biết quan hệ giữa với ông T chỉ là quan hệ anh em trong nhóm chơi tennis.

Cô Ng. còn cho biết, cách thời điểm cô bị hành hung trên bục giảng, bà Q (vợ ông T), đã lên tận cửa hàng bán dụng cụ thể thao của cô Ng. để chửi bới.

Bà Q. còn lên nhà riêng để nói với chồng con rằng cô Ng. đã cướp chồng của bà .


Đồng thời, cô Ng. cũng nhận được tin nhắn uy hiếp, đe dọa là sẽ đến hành hung cô ngay tại trường.


Trước đó VTC News đã từng đưa tin, sáng 27/11 một nhóm bốn người người (ba nữ, một nam) đi vào trường Tiểu học Thủy Vân và tìm gặp cô giáo Lê Thị Như Ng. Sau đó nhóm này lên tận lớp 4/1 nơi cô Ng. đang giảng dạy để gặp mặt.

Trường tiểu học thủy vân nơi nhóm người lạ mặt hành hung cô Ng ngay trên bục giảng.
Trường tiểu học thủy vân nơi nhóm người lạ mặt hành hung cô Ng ngay trên bục giảng. 

Sau đó, giữa 2 bên xảy ra xô xát khiến cô giáo Ng. bị thương ở vùng mặt. Nguyên do dẫn tới xô xát là do mâu thuẫn liên quan đến mặt tình cảm.

Nguyễn Vương

Bình luận
vtcnews.vn