Cô giáo bị chồng cũ tra tấn tàn bạo trong phòng kín

Thời sựThứ Sáu, 16/04/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Trưa 1/4, Vương Khánh Hữu bất ngờ xông vào phòng của chị Trần Thị Thu Hiền và đánh chị trọng thương phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện...

(VTC News) - Với thói côn đồ hung hãn, mặc dù đã ly hôn với vợ  từ 5 năm nay, Vương Khánh Hữu (ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình) vẫn nhiều lần tìm đến khu tập thể nơi vợ cũ đang ở để gây gổ. Đỉnh điểm là trưa ngày 1/4/2010, Hữu bất ngờ xông vào phòng của chị Trần Thị Thu Hiền và đánh chị trọng thương phải đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

Căn phòng nơi chị Hiền bị Vương Khánh Hữu đánh trọng thương 
Khoảng 12h30 trưa ngày 1/4, trong lúc đang nằm nghỉ trưa tại khu tập thể Trường Tiểu học số 2 Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, bất ngờ chị Hiền nghe tiếng gõ cửa bên ngoài. Nghĩ là một số học sinh đến sớm đang đùa giỡn bên ngoài và va vào thành cửa nên chị Hiền không ra mở.

Sau đó, liên tục có nhiều tiếng đập cửa, chị chạy ra thì bất ngờ Vương Khánh Hữu (chồng cũ của chị Hiền, đã ly dị từ năm 2005) xô đẩy chị vào trong phòng và chốt khóa kín cửa lại. Không nói không rằng, Hữu liên tiếp đấm mạnh vào mắt, mặt và vùng đầu của chị Hiền gây bầm tím và sưng vù.

Bị đánh bất ngờ, lại vốn là người yếu nên chị Hiền ngã ngay xuống nền nhà. Chưa dừng lại, Hữu đấm liên tiếp vào các vùng trên thân thể của chị Hiền. Như để thỏa mãn cơn hung dữ trong người, Hữu giật mạnh chiếc thanh giường nằm đánh mạnh vào đùi phải của chị Hiền đến tróc cả da và chảy máu ra bên ngoài.


Nghe tiếng “ú ớ” kêu cứu của chị Hiền, chị Hồ Thị Hà (đồng nghiệp cùng trường với chị Hiền) đang ở phòng bên cạnh vội chạy qua thì thấy cửa phòng đã bị khóa bên trong không thể mở được. Chị Hà vội hô hào kêu cứu và liên tục đập mạnh vào cửa để yêu cầu Hữu mở cửa.

Sau khi đấm đá túi bụi vào người chị Hiền gây thương tích nặng, Vương Khánh Hữu ung dung mở cửa phòng ra ngoài rồi lên xe nổ máy về nhà.

Nhận được tin báo có vụ hành hung một cô giáo tại khu tập thể trường tiểu học số 2 Xuân Trạch, lực lượng công an xã đã kịp thời có mặt và lấy lời khai của chị Hiền cùng một số nhân chứng khác. Ngay sau đó, chị Hiền được mọi người đưa xuống trạm xá xã Xuân Trạch sơ cứu, rồi chuyển tiếp vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Sau nhiều ngày điều trị tại khoa cấp cứu rồi chuyển tới khoa Răng-Hàm-Mặt bệnh viện Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, chiều ngày 13/4/2010, chị Hiền đã xin làm thủ tục ra viện để về nhà tiếp tục điều trị.

Chị Hiền, nạn nhân của vụ hành hung côn đồ do chính chồng cũ của mình gây ra, và con trai 8 tuổi.

Tiếp chúng tôi tại nhà của bà Nguyễn Thị Phương (60 tuổi), mẹ đẻ chị Hiền (ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão) vẫn còn chưa hết bàng hoàng, phẫn nộ sau những gì xảy ra với con gái mình.

Bà Phương kể, bà rất thất vọng vì từ khi con gái bà bị hành hung đến nay, phía gia đình anh Hữu không hề có sự thăm hỏi, động viên nào đối với cháu Hiền. Ông Vương Khánh S. (bố Hữu) cũng là người sinh hoạt Đảng cùng tổ với bà Phương.


Ngay say khi lập biên bản sự việc, Công an xã Xuân Trạch đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc đến Công an huyện Bố Trạch để thụ lý theo thẩm quyền. Hiện Công an huyện Bố Trạch đang làm thủ tục để chị Trần Thị Hiền đi giám định tỉ lệ thương tật. Sau khi căn cứ vào kết quả giám định Công an huyện Bố Trạch sẽ có các biện pháp xử lý đối với hành vi đánh người gây thương tích của Vương Khánh Hữu tùy theo mức độ.

Được biết, năm 2006, mặc dù đã ly hôn, nhưng Vương Khánh Hữu vẫn tìm đến chặn đường chị Hiền để hành hung và đập phá xe máy của chị Hiền. Vụ việc sau đó đã được Công an thị trấn Hoàn Lão ra quyết định xử phạt hành chính đối với Hữu về hành vi đánh người và hủy hoại tài sản. Hai người đã có một con chung 8 tuổi là cháu Vương Trần Hiếu, hiện Hiếu đang ở cùng chị Hiền và bà Phương.

Theo tìm hiểu riêng, chúng tôi còn được biết, sau khi ly hôn với chị Hiền, Vương Khánh Hữu đã có mối quan hệ với một phụ nữ công tác tại một trường PTTH ở huyện Bố Trạch. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu được lai lịch, tâm tính “côn đồ” của Hữu, gia đình người phụ nữ này đã tìm cách ngăn cản kết hôn với Hữu bằng cách cho người phụ nữ này nghỉ việc tại ngôi trường đang làm và ra nước ngoài lao động cho đến nay.

Vương Khánh Hữu đang là cán bộ Trạm thu phí cầu Quán Hàu ở huyện Quảng Ninh - Quảng Bình.


Chị Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn Hoàn Lão, xác nhận đúng là có việc cô giáo Hiền bị chồng cũ hành hung xảy ra tại xã Xuân Trạch. Song do cô Hiền sinh hoạt trong tổ chức nữ công ngành giáo dục chính vì vậy, phía nữ công thị trấn Hoàn Lão cũng đã thăm hỏi, động viên, còn trách nhiệm chính phải do nữ công của Phòng giáo dục huyện Bố Trạch có sự kiểm tra, làm công văn đề nghị các tổ chức hội và cơ quan chức năng cấp trên can thiệp. Tuy nhiên đến nay, nữ công giáo dục huyện Bố Trạch vẫn chưa hề có văn bản đề nghị nào gửi các cơ quan chức năng để yêu cầu can thiệp.







Phong Nha
                           
Bình luận
vtcnews.vn