Có gì ở Ionah Show tại Hạ Long cuối tuần này?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 01/02/2018 17:24:00 +07:00

Mê hoặc bởi các màn trình diễn Ionah Show, cuồng nhiệt với carnival, chiêm ngưỡng những kỳ quan nổi tiếng thế giới, lạc giữa rừng hoa trong phố... còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa ở Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đang diễn ra tại Sun World Halong Complex, Hạ Long.

Nếu bạn đã từng xem Ionah Show, chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến những bộ trang phục sặc sỡ, độc đáo cùng ngôn ngữ cơ thể đầy mê hoặc của các nghệ sỹ. Còn nếu bạn chưa được biết đến loại hình nghệ thuật đặc biệt này, hãy chuẩn bị tinh thần nhé vì 2 suất diễn Ionah Show mỗi ngày tại Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa vào cuối tuần này (ngày 3-4/2/2018) sẽ khiến mọi giác quan của bạn được kích hoạt, khi chứng kiến sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hình nghệ thuật xiếc, múa, hài kịch và hiệu ứng sân khấu đỉnh cao.

anh 1- Le hoi ky quan muon sac hoa

 

Khai mạc ngày 27/1, lễ hội hoa đã khiến hàng ngàn trái tim “tan chảy” khi được đi giữa một “rừng hoa trong phố” và chiêm ngưỡng những kỳ quan thế giới thu nhỏ trong sự kết hợp vô cùng ăn ý với hoa tươi. Ngay khi bước vào cổng chính lễ hội, Tháp Eiffel (Pháp) phủ hoa hồng, tím lãng mạn sẽ ngay lập tức “đốn tim” bạn.

anh2-Le hoi ky quan muon sac hoa

 

Còn đây là Kim Tự Tháp (Ai Cập) được phủ kín bằng thảm hoa nhiều màu sắc, bên cạnh là mô hình bức tượng nhân sư nổi tiếng The Great Sphinx ở Giza, Ai Cập. Hàng nghìn du khách đã check-in với những biểu tượng nhuốm màu thần thoại này để có cảm giác như mình đang dạo chơi ở đất nước Kim Tự Tháp.

anh 3- Le hoi ky quan muon sac hoa 3

 

Bạn đã bao giờ thấy Nhà hát Opera Sydney (Australia) vàng rực thế này chưa? Hàng ngàn bông hướng dương phủ kín các mái vòm, kết hợp rất chuẩn với nền cỏ xanh khiến “kỳ quan” này nổi bần bật cả một góc trời.

Để có những kỳ quan rực rỡ này, Ban Tổ chức đã mất 4 tháng chuẩn bị với sự góp sức của 300 công nhân kỹ thuật. Còn với nhiều du khách, một ngày lang thang với các kỳ quan thế giới bằng hoa rất có thể là chưa đủ.

anh 4- Le hoi ky quan muon sac hoa 4

 

Đại cảnh Mặt trời Hạ Long với bông hướng dương khổng lồ cao tới 11m như truyền một nguồn năng lượng ấm áp tới du khách. Hãy check-in ngay vì rất có thể Bông hướng dương này sẽ ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness ấy chứ.

anh 5- Le hoi ky quan muon sac hoa 5

 

Nằm ở vị trí trung tâm là 5 linh vật biểu tượng Tết Mậu Tuất 2018 được kết từ 15.000 cụm hoa. Với nhiều du khách, đến lễ hội hoa là đã thấy Tết về.

anh 6- le hoi ky quan muon sac hoa 6

 

Những con đường hoa rực rỡ như đường hoa tử đằng, đường hoa anh đào mang góc Nhật Bản về với Hạ Long. Đi lễ hội hoa, nhớ mang nhiều sạc dự phòng,  bởi điều chắc chắn là với mỗi khung cảnh như thế này, bạn sẽ không thể dừng được đam mê selfie.

anh 7-le hoi ky quan muon sac hoa 7

 

Dù có mê mải thế giới kỳ quan đến đâu cũng đừng quên đến thăm khu vườn rộng tới 1500m2 với 11.000 bông hướng dương tươi thắm, rực rỡ sắc xuân. Cùng góp sắc hương vào lễ hội còn có hơn 40 loại cây và hoa tươi đặc sắc như Hồng tỉ muội nữ hoàng, Cẩm tú cầu, Đuốc nến, móng rồng…

anh 8- le hoi ky quan muon sac hoa 8

 

Trong 2 ngày cuối tuần trước 27-28/1, hàng nghìn du khách đến lễ hội đã có dịp xem các show trình diễn carnival sôi động của những nghệ sỹ quốc tế đến từ Sun World Ba Na Hills. Không khí tưng bừng, cuồng nhiệt ấy đã biến Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa thực sự là tâm điểm của thành phố di sản Hạ Long.

anh 9- Le hoi ky quan muon sac hoa 9

 

Quế Chi - một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi không nghĩ Lễ hội hoa được tổ chức quy mô hoành tráng đến thế. Vừa được ngắm hoa, thăm thú kỳ quan, lại vừa được xem biểu diễn cà kheo, trình diễn trang phục truyền thống các nước và những hoạt động đón Tết trên thế giới... Nói thực là không chỉ bọn trẻ mà chính tôi cũng không muốn về".

anh 10- Le hoi ky quan muon sac hoa 10

 

Chơi thả ga từ sáng đến tối, nhảy nhót cùng ban nhạc đường phố, với các màn trình diễn điêu luyện của các nghệ sỹ châu Âu... Chưa hết đâu nhé, rất nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa đang chờ đón trong các tuần tiếp theo của lễ hội. Bạn sẽ không thể chỉ đến đây một lần.

anh 11- Le hoi ky quan muon sachoa 11

 

Tuần tiếp theo của lễ hội có chủ đề “Kỳ quan muôn màu”, đưa du khách trải nghiệm những cuộc vui tưng bừng với Ionah Show vào khung 17h30 và 20h00 trong hai ngày 3-4/2/2018. Ngoài ra, du khách còn được tham gia hái lộc may mắn cùng mini game “Bạn là loài hoa gì?”. Lễ hội sẽ còn diễn ra đến 20/2/2018 (hết ngày 5 Tết) với nhiều hoạt động đặc sắc hấp dẫn hơn nữa.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn