Có gì mới trong phiên bản Chevrolet Captiva 2014?

XeThứ Năm, 03/07/2014 04:15:00 +07:00

(VTC News) - Mẫu SUV Captiva 2014 chỉ có một số thay đổi ở tính năng mới, như hỗ trợ kết nối USB/AUX, hệ thống cảnh báo va chạm, trong khi giá bán chưa công bố

(VTC News) - Mẫu SUV Captiva 2014 chỉ có một số thay đổi ở tính năng mới, như hỗ trợ kết nối USB/AUX, hệ thống cảnh báo va chạm, trong khi giá bán chưa được công bố.

Hôm nay (3/7), General Motors Vietnam chính thức giới thiệu mẫu SUV Chevrolet Captiva 2014. Phiên bản mới này hỗ trợ kết nối USB và AUX, cho phép người sử dụng dễ dàng kết nối dữ liệu với các thiết bị ngoại vi.
Bên cạnh đó, Captiva mới còn được trang bị thêm cảnh báo va chạm phía trước hỗ trợ việc đỗ, lùi xe và hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS) cảnh báo khi có ít nhất một lốp non hơi.

 Chevrolet Captiva phiên bản 2014 ra mắt ở Việt Nam
Ngoài một số cải tiến này, Captiva 2014 vẫn giữ nguyên những thiết kế nội, ngoại thất, tính năng an toàn như phiên bản cũ.
Ngoại thất với lưới tản nhiệt kép viền chrome kết hợp cùng bậc lên xuống hợp kim nhôm. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, vành hợp kim nhôm 19 inch và bộ đôi ống xả hình thang mạ chrome.

 
Nội thất với khoang xe 7 chỗ ngồi rộng, ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời đóng mở bằng điện, hệ thống điều hòa tự động với hai vùng khí hậu, vô-lăng có thể điều chỉnh 4 hướng tích hợp các điều chỉnh âm thanh, nghe gọi điện thoại.
Các công nghệ và tính năng an toàn vẫn duy trì như công nghệ khởi động xe thông minh bằng núm xoay, hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS - EBD) hệ thống chống trượt. Hai túi khí và tựa đầu điều chỉnh 4 hướng giúp hạn chế tối đa các chấn thương vùng cổ khi xảy ra va chạm.

 
Dòng xe Captiva 2014 được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 dung tích 2,4L phun nhiên liệu trực tiếp,cho công suất tối đa 165 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp có chế độ sang số bằng tay (Steptronic) và chế độ lái ECO tùy chọn.

Giá bán chính hãng của Captiva 2014 vẫn chưa được công bố. Trước đó, phiên bản 2013 có giá bán khởi điểm 929 triệu đồng.

Quốc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn