Cô gái xinh đẹp hát hit Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi không tự tin như nhiều người nghĩ’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 07:54:00 +07:00

Cô gái xinh đẹp thuộc đội của huấn luyện viên Đông Nhi trong "Giọng hát Việt" tự nhận mình khá nhát và tự ti về khả năng của mình.

- Cảm giác của Huyền Dung thế nào khi được cả 4 huấn luyện viên (HLV) lựa chọn?

Cảm giác của tôi lúc đó thật sự rất bất ngờ bởi phần thi cũng như tinh thần của tôi lúc đó không được như dự tính ban đầu, nên khi được cả 4 vị HLV quay lại tôi vừa vui vừa lo.

Tôi lo vì khi được cả 4 HLV quay lại như vậy, bản thân cảm thấy khá hoang mang vì không biết chọn ai, bởi 4 HLV ai cũng có cái hay riêng, ai tôi cũng thích.

- Khi lên sân khấu, trông Huyền Dung có vẻ tự tin nhưng bạn từng tâm sự mình khá nhát?

Thật sự lúc đứng trên sân khấu biểu diễn, tôi không hề tự tin mà trái lại còn có phần tự ti, "tim đập chân run". Tính cách của tôi từ trước đến nay khá tự ti về bản thân mình, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ tôi tự tin nhưng bên trong tôi lại khá nhút nhát.

13312737_1066766856729028

Huyền Dung khá xinh đẹp và có gu ăn mặc cá tính. Ảnh: facebook nhân vật.

- Bạn khá xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực thi tại sao lại tự ti?

Đến với cuộc thi này, quan trọng là giọng hát nên tôi tự ti về khả năng của mình. Bởi trước đây tôi chưa từng đi học hát hay đi biểu diễn ở bất cứ phòng trà nào như nhiều bạn khác, Giọng hát Việt là sân khấu đầu tiên của tôi nên tôi rất run.

- Vậy Huyền Dung có định sau khi kết thúc cuộc thi sẽ đi học thêm thanh nhạc không?

Bước ra khỏi cuộc thi này, tôi dự định sẽ vào hẳn TP.HCM để đi học thanh nhạc, trau dồi thêm kiến thức bởi thật ra hiện tại tôi khá mù mờ về khả năng của mình.

 
Tôi không tự tin như nhiều người vẫn nghĩ.

Huyền Dung - Giọng hát Việt 2017

- Huyền Dung từng nói là gia đình không ủng hộ bạn theo nghệ thuật, bạn có thể cho khán giả biết lý do cụ thể không?

Vì gia đình tôi là người miền Trung, việc ca hát thường bị xem là "xướng ca vô loài" nên gia đình tôi không ai thích cả. Bố mẹ dạy dỗ tôi khá kĩ, tôi là con nhà gia giáo nên khi biết tôi muốn theo nghệ thuật, cả nhà không ai đồng ý hết.

Lúc tôi đăng kí thi Giọng hát Việt cả bố lẫn mẹ đều không biết nhưng khi được vào vòng Giấu mặt tôi có báo thì bố mẹ lúc đầu hơi lo. Sau đó mẹ mới bảo nói đồng ý cho tôi thử sức một lần xem khả năng của tôi đến đâu. Khi tôi đi thi thì mẹ cũng vào TP.HCM với tôi, thi xong thì mẹ lại quay trở ra Hà Tĩnh.

Còn bố thì bảo tôi theo cũng được nhưng đừng dấn vào quá sâu, giống như là không ủng hộ cũng không phản đối.

- Giọng miền Trung thường khó nghe rõ đối với những ai chưa quen, có bao giờ bạn sợ đó sẽ là khó khăn khi bạn đi theo con đường nghệ thuật không?

Thật ra tôi có sợ, nhiều lúc cũng lo mình nói người ta không hiểu kịp nên sẽ không bắt được hết cảm xúc của mình khi biểu diễn một ca khúc nào đó, nhưng sợ thì càng phải cố gắng từng ngày và cố gắng từng chút một để dung hòa, làm sao để bản thân vẫn giữ được bản chất của mình nhưng cũng có thể diễn tả được cảm xúc của mình với tất cả khán giả.

11990546_900971193308596_

 

- Lý do nào khiến bạn chọn về đội của HLV Đông Nhi?

Trước khi thi, tôi không dám nghĩ mình sẽ được cả 4 vị HLV chọn, và đã nghĩ trong đầu nếu được chị Đông Nhi chọn là tôi sẽ về đội của chị ấy ngay. Tôi mong muốn có thể hướng bản thân theo một hình ảnh đa năng bởi HLV Đông Nhi là một người nghệ sĩ đa sắc màu, chị ấy có thể hát nhiều thể loại như ballads, dance... rồi còn làm MC và còn đảm nhận nhiều vai trò khác.

- Cảm nhận của bạn về HLV Đông Nhi trước và sau khi làm việc chung ra sao?

Khi chưa gặp chị Đông Nhi, tôi luôn cảm nhận được chị ấy là một người nghiêm túc, tâm huyết với nghề và tôi cũng nghĩ chị ấy là một người khó gần.

Thế nhưng khi gặp rồi thì tôi đã thay đổi quan điểm, thực chất chị Đông Nhi là một người rất dễ gần, hiền, hòa đồng và rất có tâm với những gì mình làm. Chị ấy chăm sóc, quan tâm tôi và các bạn thí sinh khác trong đội rất kĩ.

11745752_872272812845101_

 

- Huyền Dung nhận định bản thân khá tự ti, vậy bạn có chia sẻ với HLV của mình điều đó không?

Tôi có tâm sự với chị những yếu điểm của mình ví dụ như hát nốt trầm không chắc, khi hát không được chắc hơi, nhát sân khấu... thì chị Đông Nhi đều hướng dẫn từng chút một để cải thiện những điều đó, làm thế nào để tốt hơn cho tôi.

- Xin cảm ơn Huyền Dung!

Video: Huyền Dung cover ca khúc "Phía sau một cô gái" gây sốt

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn