Cô gái vắt chân, buông 2 tay 'diễn xiếc' trên xe máy trong hầm Kim Liên

Thời sựThứ Tư, 11/04/2018 22:38:00 +07:00

Cô gái ngồi vắt chéo chân, buông 2 tay trong lúc điều khiển xe máy ở hầm chui Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) khiến người đi đường hốt hoảng.

Video: Cô gái 'làm xiếc' trên xe máy trong hầm Kim Liên

Tối 10/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip có thời lượng 30 giây ghi cảnh cô gái mặc áo trắng, đội mũ bảo hiểm đỏ điều khiển xe máy "làm xiếc" khi qua hầm Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Nội dung clip cho thấy, lúc di chuyển qua hầm chui Kim Liên hướng Xã Đàn đi Đại Cồ Việt, cô gái điều khiển xe máy theo tư thế ngồi vắt chéo, gác chân sang một bên, sau đó lạng tay lái, thậm chí buông cả 2 tay như đang “làm xiếc” trên đường.

Co gai 'dien xiec' tren xe may trong ham Kim Lien hinh anh 1

 Cô gái buông 2 tay phóng xe máy với tốc độ cao qua hầm chui Kim Liên, Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Theo anh Hiếu Hạnh, sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 10/4, người quay clip sau đó đưa lên mạng xã hội.

"Khi tôi di chuyển đến đoạn hầm chui Kim Liên thì bất ngờ gặp người này. Cô ta vừa điều khiển xe máy, vừa gác chân sang một bên rồi buông bỏ cả 2 tay. Nhiều phương tiện đi cạnh đã phải giảm tốc độ để tránh vì sợ gặp nguy hiểm", anh Hiếu chia sẻ.

Trả lời PV, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết đã nhận được phản ánh về vụ việc nêu trên và đang xác minh thông tin về người điều khiển xe máy.

"Sau khi xác minh, nếu xác định người phụ nữ này có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để làm gương, răn đe", vị lãnh đạo nêu rõ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn