'Cô gái vàng Wushu' Thuý Hiền gây bất ngờ với vẻ trẻ trung, xinh đẹp tuổi 38

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/04/2017 07:10:00 +07:00

"Cô gái vàng Wushu" Thuý Hiền khiến nhiều khán giả không thể tin rằng cô đang ở tuổi 38 khi xuất hiện đầy trẻ trung và xinh đẹp tại một sự kiện.

Chiều 24/4, sự kiện công bố phát sóng chương trình Sinh ra để tỏa sáng đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ và các tài năng nhí dự thi trong chương trình như Siu Black, Thuý Hiền... 

Sinh ra để toả sáng là gameshow mang tính giải trí và nhân văn cao, do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty TNHH Truyền Thông ADT phối hợp thực hiện. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h mỗi tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/5 với 11 tập phát sóng.

Hinh anh

Siu Black và Thuý Hiền tái ngộ trong gameshow "Sinh ra để toả sáng".

Hinh anh

"Cô gái vàng Wushu" khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp tuổi 38.

Chương trình được mua bản quyền từ Anh Quốc với tên gọi phiên bản gốc Born To Shine. Chương trình được sản xuất, phát sóng tại nhiều quốc gia như Anh, Italy... và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi format mới lạ của nó mà còn ở ý nghĩa mà chương trình mang lại.

Born To Shine UK đã huy động hơn 2 triệu USD (trong 6 tuần phát sóng) thông qua tin nhắn bình chọn từ khán giả quyên góp cho Quỹ bảo trợ trẻ em tại đây. Số tiền chương trình quyên góp được đã giúp được hàng ngàn trẻ em, bà mẹ sống sót, hạn chế tình trạng trẻ em chết vì suy dinh dưỡng mãn tính.

Born To Shine đã đóng vai trò quan trọng trong thành công của chiến dịch Save the Children: No Child Born to Die nhằm mục đích cứu sống 15 triệu trẻ em vào năm 2015 ở Anh. Có mặt tại Việt Nam, Sinh ra để toả sáng là nơi để tôn vinh những tài năng nhí, khi các em có cơ hội phô diễn năng khiếu của mình.

Chương trình hứa hẹn tạo nên điểm nhấn thú vị trong thị trường gameshow hiện nay bởi tính hấp dẫn, mới lạ khi lần đầu tiên các tài năng nhỏ tuổi sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ cho các thí sinh là người lớn. Mỗi em sẽ huấn luyện lĩnh vực chuyên môn sở trường của mình cho một thí sinh.

Hinh anh  3

Jolie Phương Trinh, Phạm Văn Mách, Thuý Hiền và ba huấn luyện viên (HLV) nhí.

Không đứng trên sân khấu biểu diễn thể loại sở trường của mình như khán giả thường thấy, các thí sinh sẽ được thử thách ở một thể loại hoàn toàn mới, chưa bao giờ được tiếp cận và chịu sự “đào tạo” của các bạn nhí.

Khán giả sẽ thấy được những cố gắng, nỗ lực của họ để vượt giới hạn của bản thân, với tinh thần “không gì là không thể” thông qua các tiết mục trình diễn.

Như phiên bản gốc Born To Shine, Sinh ra để tỏa sáng sẽ chú trọng đến ý nghĩa nhân văn khá thiết thực khi hướng đến cộng đồng, xã hội.

Tất cả số tiền nhà sản xuất thu được qua hệ thống nhắn tin bình chọn thí sinh được khán giả yêu thích và một phần tiền thưởng Quán quân sẽ dành tặng cho các dự án thiện nguyện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam được giới thiệu trong từng tập phát sóng của chương trình.

Hinh anh  4

 

Tham gia Sinh ra để tỏa sáng sẽ có 9 thí sinh là các nghệ sĩ, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Mỗi thí sinh sẽ bắt cặp với HLV nhí để được trau dồi thêm một trong chín thể loại trình diễn:

Ca sĩ Siu Black - bé Gia Nguyên (Cải lương, Ca cổ), nghệ sĩ Lê Giang – bé Phương Khanh (Opera – Thính Phòng), vận động viên Thuý Hiền - bé Bảo Ngọc (Dân ca Nam Bộ), ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie - bé Hoàng Vân (Piano);

MC Nguyên Khang - bé Kim Ngọc (Nhạc cụ dân tộc), cầu thủ Phan Thanh Bình - bé Nhã Thy (Bolero), diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm - bé Ju Uyên Nhi (Nhạc hiện đại), lực sĩ Phạm Văn Mách - bé Minh Khang (Dance), người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân - bé Công Quốc (Dân ca Bắc Bộ).

Hinh anh  5

Lê Giang khoe tài hát Opera.

Các thí sinh của chương trình sẽ được chia thành 3 bảng và thi đấu vòng tròn với nhau. Mỗi tập sẽ có 3 thí sinh thi tài, theo đó thí sinh được 100 giám khảo khán giả tại trường quay bình chọn cao nhất sẽ được 3 điểm quy đổi, thí sinh có lượt bình chọn ít hơn được 2 điểm quy đổi và thí sinh có ít bình chọn nhất được 1 điểm quy đổi.

Kết thúc 9 tập, 3 cặp thí sinh có số điểm cộng dồn cao nhất qua các tập sẽ bước vào đêm Chung kết ở tập 10 để tìm ra ngôi vị Quán Quân. Kết quả chung cuộc được công bố ở đêm Gala (tập 11 của chương trình).

Sinh ra để toả sáng sẽ có thêm ban bình luận gồm 3 thành viên. Nhạc sĩ Đức Huy và Danh hài Việt Hương là hai thành viên chủ chốt, tham gia xuyên suốt chương trình, cùng một khách mời đặc biệt phù hợp với chuyên môn thể loại của mỗi đêm thi. Ban bình luận sẽ đưa ra những nhận xét và góp ý cho từng tiết mục của các thí sinh, không cho điểm các tiết mục.

Cơ cấu giải thưởng: Quán quân của chương trình Sinh ra để tỏa sáng sẽ nhận được số tiền thưởng 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng sẽ thuộc về thí sinh và 100 triệu đồng còn lại sẽ dành tặng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, thực hiện các dự án giúp đỡ các em bé có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

VIdeo: Trailer chương trình "Sinh ra để toả sáng"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn