‘Cô gái vàng’ của Hoa hậu Việt Nam lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2016 08:04:00 +07:00

‘Người đẹp truyền thông’ Phùng Bảo Ngọc Vân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là một trong những người đẹp gây chú ý nhất đêm khai mạc Liên Hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ IV diễn ra tại Cung văn hoá hữu nghị Việt-Xô tối qua 1/11.

_DSC9681

Đêm khai mạc với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, hotgirl Chipu…và đặc biệt là dàn người đẹp đình đám của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

_DSC9761

Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho sự xuất hiện lần này khi cô lựa chọn bộ váy dạ hội lộng lẫy và cầu kỳ màu vàng đồng của nhà thiết kế Hoàng Hải để toả sáng trên thảm đỏ.

_DSC9775

Chiếc váy với phần cầu vai lộng lẫy và chi tiết đuôi cá xoè rộng, được đính hoa tỷ mỉ trên thân váy đã tiêu tốn của NTK Hoàng Hải nhiều tháng trời để thực hiện đã thực sự giúp Ngọc Vân lộng lẫy trên thảm đỏ tối qua.

_DSC9905

Vốn được mệnh danh là ‘cô gái vàng’ của cuộc thi HHVN 2016 với thành tích học tập ‘khủng’ nhất từ trước đến nay nhưng Ngọc Vân còn gây ấn tượng với công chúng khi ngày càng ‘lột xác’ về phong cách thời trang. Nếu như tại các sự kiện đời thường cô thường gây chú ý với phong cách thanh lịch, cổ điển thì tại các sự kiện lớn Ngọc Vân cũng không kém phần lộng lẫy và quyến rũ.

_DSC9807

Tại thảm đỏ, Ngọc Vân cũng có cơ hội gặp gỡ đàn chị như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỳ Dung và ‘Người đẹp nhân ái’ Thuỷ Tiên. Cô cũng có cơ hội trò chuyện với MC Anh Duy, đồng thời cũng là giảng viên của Ngọc Vân tại trường Đại học Ngoại thương.

_DSC9816

Đặc biệt, trên thảm đỏ, Ngọc Vân có cơ hội gặp gỡ ‘soái ca’ Hứa Vĩ Văn - người mà cô rất hâm mộ vì vẻ ngoài điển trai và tài năng diễn xuất của anh.

_DSC9908

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân

_DSC9914

 

_DSC9916

 

Duy Nam
Bình luận
vtcnews.vn