‘Cô gái vàng’ của Hoa hậu Việt Nam làm đại sứ ngày hội hiến máu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/12/2016 10:46:00 +07:00

‘Người đẹp truyền thông’ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân xuất hiện giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp trong vai trò đại sứ Ngày hội hiến máu.

HUG_6264

Là một trong những thí sinh xuất thân từ trường đại học Ngoại thương gây chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với học vấn ‘khủng’, Ngọc Vân tích cực tham gia vào các hoạt động của đoàn trường sau khi trở về từ cuộc thi.

HUG_6265

Ngày hôm qua cô xuất hiện tại Ngày hội hiến máu với vai trò là đại sứ của chương trình. Đây là một chương trình ý nghĩa mà Ngọc Vân rất háo hức tham gia ngay khi nhận được lời mời từ ban tổ chức bởi cô rất muốn tham gia những chương trình cổ vũ lối sống lành mạnh, tích cực của giới trẻ.

HUG_6283

Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Vân mặc áo đồng phục màu cam giản dị với quần jeans, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nổi bật bởi vẻ đẹp thanh lịch và duyên dáng. Cô nhận được sự quan tâm, yêu mến của các bạn sinh viên bởi chiều cao ấn tượng cùng phong thái giao tiếp chuyên nghiệp của mình.

HUG_6306

Với vai trò đại sứ, Ngọc Vân đã đến tận khu vực hiến máu và động viên, thăm hỏi từng người một cũng như cảm ơn tấm lòng đẹp của họ khi đã hiến máu cứu người. Cô chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là một hoạt động ý nghĩa và nhân văn cần được lan rộng trong giới trẻ hiện nay. Các chương trình như Happy Day, Chủ Nhật Đỏ, Xuân Hồng…là nơi để tình yêu thương của giới trẻ hiện nay được nhân rộng và thắp lên một lối sống đẹp vì đồng loại. Mong rằng những hoạt động như thế này sẽ ngày càng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ hơn nữa”.

HUG_6330

Với việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội trong suốt thời gian qua, Ngọc Vân đang khẳng định con đường mà cô sẽ đi trong tương lai sẽ là một người đẹp không chỉ có học vấn, nhan sắc mà còn tích cực đóng góp cho xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

HUG_6383

Cô sinh viên Đại học Ngoại thương chia sẻ mình không có ý định lấn sân vào showbiz nhưng sau khi lọt vào top 10 cuộc thi HHVN 2016 và nhận được giải phụ ‘Người đẹp truyền thông’, cô càng có động lực muốn dùng tiếng nói nhỏ bé của mình để kêu gọi các bạn trẻ tích cực phát huy lối sống đẹp vì cộng động.

HUG_6356

Showbiz vẫn luôn là một lĩnh vực hấp dẫn với các người đẹp, tuy nhiên Vân nghĩ rằng các người đẹp hiện nay cần phải có trách nhiệm biết dùng tiếng nói và sự ảnh hưởng của mình để đóng góp cho xã hội. Đó vừa là trách nhiệm của một người trẻ, vừa là nghĩa vụ của những người đẹp có được vinh dự mang trên mình những danh hiệu cao quý” - Ngọc Vân tâm sự.

HUG_6409

Với nhiệt huyết của mình, Ngọc Vân đang ấp ủ sẽ thành lập một quỹ từ thiện của riêng mình trong thời gian tới để có thể biến những ước mơ nhỏ bé vì cộng đồng thành hiện thực

HUG_6390

 

HUG_6413

 

Video: Xem lại phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Ảnh: Thiên Hùng
Bình luận
vtcnews.vn