‘Cô gái vàng’ của Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện đặc biệt tại lễ hội café

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/03/2017 16:26:00 +07:00

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân - "Cô gái vàng" của Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 xuất hiện đặc biệt tại lễ hội café với vai trò đại sứ truyền thông.

Có mặt tại Buôn Ma Thuột trong những ngày qua, Ngọc Vân hoà cùng không khí lễ hội rất náo nhiệt tại nơi đây. "Cô gái vàng" của Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện đặc biệt tại lễ hội café và Liên hoan Văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên.

_DSC1436

 

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Vân có cơ duyên với mảnh đất Tây Nguyên khi cô tới đây thực hiện dự án của mình trong khuôn khổ chương trình Người đẹp nhân ái của cuộc thi HHVN 2016.

Khi nhận được lời mời làm đại sứ truyền thông, Ngọc Vân rất vui mừng nhưng cũng không khỏi bất ngờ bởi trước đó cô vốn không phải là fan hâm mộ của cafe. Tuy nhiên, với quá trình thực hiện các dự án từ thiện tại Tây Nguyên và thấu hiểu nỗi vất vả của bà con nông dân trồng cafe nơi đây, Ngọc Vân đã ngay lập tức nhận lời bởi cô cho rằng đó là một cơ duyên không phải ai cũng có được.

_DSC1493

Ngọc Vân trả lời phỏng vấn với phong thái tự tin.

Trên sân khấu của đêm khai mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 tối qua, Ngọc Vân có màn xuất hiện đặc biệt khi được đưa lên sân khấu từ một bục đỡ di động cùng với dàn vũ đoàn hùng hậu. Cô mặc bộ áo dài màu trắng với hoạ tiết lá, hoa và hạt cafe được đính dọc thân áo rất đặc biệt.

_DSC1635

 

Bộ áo dài với chiếc mấn độc đáo ba tầng càng khiến cho Ngọc Vân nổi bật trên sân khấu. Cô chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, làm toả sáng nhan sắc dịu dàng nhưng không kém phần khả ái. Nhan sắc xinh đẹp của "cô gái vàng" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến khán giả Tây Nguyên không ngớt lời khen ngợi.

_DSC1657

 

Đêm khai mạc Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa, phát huy bản sắc và liên kết để phát triển” diễn ra rất hoành tráng tại quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột, với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Mỹ Tâm, Mai Trang, nhóm S Girls và các nghệ sĩ quốc tế.

my tam

 Nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

_DSC2008

 

Video: Phần thi ứng xử của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn