'Cô gái triệu view' đạo diễn đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam 2015

PhimThứ Bảy, 05/12/2015 03:44:00 +07:00

Em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân sẽ tiếp tục giữ vai trò tổng đạo diễn đêm chung kết cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam 2015'.

(VTC News) - Em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân sẽ tiếp tục giữ vai trò tổng đạo diễn đêm chung kết cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam 2015'.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân chính là em gái út của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cô là một trong những đạo diễn trẻ tuổi, tài năng của giới giải trí Việt Nam.

Đạo diễn Thanh Nhân được mệnh danh là 'Cô gái triệu view' khi giữ vai trò đạo diễn nhiều clip ca nhạc với lượng view cao nhất Việt Nam trên youtube (36 triệu lượt xem). Năm nay, cô sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò tổng đạo diễn đêm chung kết cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam 2015'.

Video Top 12 Hoa khôi Áo dài 2014 trình diễn áo tắm:
Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.
Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. 
Đây là lần thứ 2 nữ đạo diễn đảm nhận vai trò chỉ đạo tổng chương trình đêm chung kết cuộc thi 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng' (VMU) và theo tiết lộ của nữ đạo diễn sinh năm 1988 thì sân khấu đêm chung kết VMU 2015 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá bất ngờ.

'Khác với bối cảnh và khung gian của sân khấu đêm chung kết cuộc thi VMU 2014, sân khấu năm nay sẽ thay đổi hoàn toàn và mang đến nhiều yếu tố bất ngờ trong từng phần xuất hiện của các thí sinh.

Sân khấu mở màn đêm chung kết được xây dựng trên một câu chuyện và chính top 50 'VMU 2015' sẽ là những diễn viên chính. Phần vấn đáp tiếng Anh cũng sẽ là nội dung chính trong câu chuyện mà tôi xây dựng cho đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối 10/12 sắp tới', cô nói.

Nữ đạo diễn cũng chia sẻ thêm rằng, sân khấu đêm chung kết VMU 2015 cũng sẽ dành ra một không gian đặc biệt cho các đơn vị truyền thông có thể tác nghiệp một cách thoải mái nhất.
Hoa khôi Trần Diễm Ái Vi – Hoa khôi VMU 2013 và Hoàng Thị Phương Thảo – Hoa khôi VMU 2015
Hoàng Thị Phương Thảo – Hoa khôi VMU 2014.
Bên cạnh màn xuất hiện ấn tượng của top 50 thí sinh VMU 2015, sự xuất hiện đầy bất ngờ của hai Hoa khôi Trần Diễm Ái Vi – Hoa khôi VMU 2013 và Hoàng Thị Phương Thảo – Hoa khôi VMU 2014 cũng gây ấn tượng mạnh với BTC, các đơn vị truyền thông báo đài cũng như top 50 thí sinh.

Với kinh nghiệm có được từ 2 mùa thi trước, Ái Vi và Phương Thảo cũng đã có những chia sẻ chân tình, giúp top 50 có thêm tự tin trước những thử thách sắp tới.
vương miện vmu
Buổi họp báo cũng chính thức giới thiệu đến truyền thông hình ảnh của chiếc vương miện VMU 2015.

Vương miện được chế tác bằng phương pháp thủ công với những đường nét thiết kế tinh tế, sống động, kết hợp hài hòa những đường nét mềm mại của vàng trắng trên hình dáng chủ đạo là những ngọn lửa xanh vươn lên, vương miện thể hiện rõ nét vẻ đẹp rạng rỡ, tâm hồn tươi mới, sự tự tin, năng động và trí tuệ của nữ sinh viên Việt Nam thế hệ mới.

Nét độc đáo của vương miện còn nằm ở sự hòa quyện tinh tế vẻ đẹp bí ẩn của các loại đá quý cùng những biểu tượng gắn liền với sinh viên.

Ngọn lửa xanh mềm mại, rực cháy là biểu trưng cho khát vọng mãnh liệt của tuổi trẻ, sắc trắng rực rỡ của đá CZ biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết, hiện đại, kết hợp với sắc xanh huyền bí của đá Topaz thể hiện cho vẻ đẹp của trí tuệ, sự độc lập và khả năng chinh phục những đỉnh cao mới.

Những nhánh ô liu mềm mại hàm chứa ý nghĩa về một trái tim thuần khiết, yêu chuộng hòa bình, không ngừng vươn đến những thành công. Đây là món quà dành cho nữ sinh tài sắc nhất 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015'.
vmu 2015
Top 50 VMU 2015.
Tại đêm Chung kết, Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao 01 giải Nhất, tương đương với danh hiệu Hoa Khôi trị giá 200 triệu đồng, 01 giải Nhì, tương đương danh hiệu Á Khôi 1 trị giá 100 triệu đồng, 01 giải Ba, tương đương danh hiệu Á Khôi 2 trị giá 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó là 5 giải thưởng phụ bao gồm: 01 giải Nữ sinh được bình chọn nhiều nhất thông qua mạng viễn thông, 01 giải Nữ sinh viên tài năng, 01 giải Nữ sinh thân thiện, 01 giải Nữ sinh viên mặc Áo dài đẹp nhất, 01 giải Nữ sinh hùng biện hay nhất bằng tiếng Anh.

Mỗi giải trị giá 30 triệu đồng, kèm kỷ niệm chương và giấy chứng nhận từ ban tổ chức. Các thí sinh đạt danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2016.
Hoa khôi Trần Diễm Ái Vi – Hoa khôi VMU 2013 và Hoàng Thị Phương Thảo – Hoa khôi VMU 2014
Hoa khôi Trần Diễm Ái Vi – Hoa khôi VMU 2013 và Hoàng Thị Phương Thảo – Hoa khôi VMU 2014.
Đêm Chung kết trao giải 'Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015' sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 10/12/2015 tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình TodayTV.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn