Cô gái trẻ chết trong cống nước giữa cánh đồng ở Nam Định: Thông tin mới nhất

Pháp luậtThứ Sáu, 01/12/2017 19:23:00 +07:00

Sáng 1/12, một nhóm người tới Công an xã Hải Lộc (Hải Hậu, Nam Định) trình báo, nhận là người nhà cô gái tử vong dưới cống nước giữa cánh đồng.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ chết trong cống nước giữa cánh đồng ở Nam Định, chiều 1/12, trả lời PV VTC News, ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc cho biết, sáng nay, một nhóm người ở xã Hải Lý (Hải Hậu, Nam Định) tới nhận là người thân của nạn nhân.

Ban đầu, qua miêu tả của nhóm người này thì cô gái mất tích có đặc điểm giống nạn nhân mà công an phát thông báo truy tìm tung tích.

“Theo như người nhà cung cấp thì nạn nhân tên N.T.H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Chị H. đã mất tích khoảng 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về. Hiện vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”, ông Cường cho biết thêm.

nguoi-nha-nan-nhan

 Người thân tới thắp hương lên mộ cô gái trẻ chết trong ống cống giữa cánh đồng. (Ảnh: CTV)

Liên quan đến vụ việc, một số người dân tại địa phương kể lại: “Có một nhóm người cả nam lẫn nữ tìm đến người dân và hỏi về thông tin cô gái bị sát hại. Xác cô gái đó đã được người dân trong xã mang đi mai táng tại nghĩa trang. Tôi còn thấy mấy người này tới mộ thắp hương, khóc lóc trước mộ rất thảm thiết”.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 7h30 ngày 27/11, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi) đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2, xã Hải Bắc (Hải Hậu, Nam Định). Trong lúc cọc bò thì phát hiện một cái chân trong cống bi ở ruộng lúa thò ra giống như chân bò.

Ông Phong liền gọi một người phụ nữ đang cuốc đất gần đó lại xem, khi tới nơi thì người này nói đó là chân người. Hoảng sợ, ông Phong đã chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem. Ít phút sau, khoảng 4,5 người thợ mộc ra thì xác định đó là thi thể người và dùng dây buộc chân kéo ra nhưng không được.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng tới hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Hải Hậu phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Chiều 27/11, ông Cao Đức Thiệp – Chủ tịch UBND xã Hải Lộc  (Hải Hậu - Nam Định) thông tin với PV VTC News: “Theo như báo cáo pháp y thì nạn nhân khoảng trên 25 tuổi, được xác định chết khoảng hơn một tuần. Trên cơ thể có những vết bầm tím, không còn dấu vân tay nên chưa xác định được danh tính của nạn nhân”.

Chiều tối 27/11, Công an huyện Hải Hậu phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân tới các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Thông báo của công an Hải Hậu ghi rõ: Đặc điểm nhận dạng cô gái trẻ cao 1m58, khoảng 30 tuổi, tóc ngắn ngang vai. Bên ngoài mặc áo phông cộc tay, cổ tròn màu vàng nhạt, dưới mặc quần díp kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, hai lông mày xăm, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa trên có in dòng chữ “Quý lộc”.

Video: Nhân chứng kể lại vụ việc phát hiện xác cô gái trẻ chết trong ống cống giữa cánh đồng

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn