Cô gái sát hại người tình trong nhà nghỉ lãnh án

Pháp luậtThứ Tư, 15/04/2015 04:36:00 +07:00

Kinh doanh thua lỗ, Phụng muốn tự tử để chết cùng người tình nên cho anh Thi uống thuốc cảm liều cao rồi đâm vào cổ nạn nhân.

Kinh doanh thua lỗ, Phụng muốn tự tử để chết cùng người tình nên cho anh Thi uống thuốc cảm liều cao rồi đâm vào cổ nạn nhân.

Ngày 15/4, TAND TP Cần Thơ tuyên Lữ Kim Phụng (33 tuổi, ngụ An Giang) 8 năm tù vì tội Giết người.

Theo cơ quan công tố, nữ bị cáo kinh doanh giầy dép, có quan hệ tình cảm với anh Thi (ngụ An Giang). Do Phụng bị dị tật bẩm sinh ở chân, nên mỗi lần đi từ Châu Đốc (An Giang) đến Cần Thơ mua hàng, đều nhờ anh Thi chở.

Chiều 28/9/2014, hai người đến Cần Thơ, thuê nhà nghỉ ở quận Ninh Kiều để ngủ qua đêm. Lúc này, anh Thi nói không khỏe trong người vì đi đường xa, nên Phụng mua 7 liều thuốc cảm, hòa tan hết vào chai nước suối cùng viên vitamin C.

Anh Thi uống chai nước có thuốc của Phụng đưa, nhưng chỉ nuốt một ít vì quá đắng, rồi ngủ đến sáng hôm sau. Lúc người tình thức giấc, Phụng bảo anh Thi nhắm mắt lại để mình tặng quà.

Tưởng Phụng nói thật, anh làm theo thì bị cô gái rút dao đâm vào cổ. Nạn nhân bật dậy, truy hô và bị Phụng lao theo đâm thêm một nhát vào vai, khiến con dao gãy cán. Được chủ nhà nghỉ đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh Thi thoát chết, nhưng tổn hại sức khỏe 39%.

Tại tòa sáng nay, Phụng khai với HĐXX, nguyên nhân sát hại anh Thi là muốn giết người tình, rồi tự tử để cả hai cùng chết chung, vì nữ bị cáo buồn do kinh doanh thua lỗ.

Nguồn: Việt Tường - Việt Trung(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn