Cô gái ngoại quốc khoả thân nhảy từ cầu vượt nhà ga T2 sân bay Nội Bài

Thời sựThứ Năm, 21/03/2019 12:40:00 +07:00

Cô gái trẻ quốc tịch Mỹ lột bỏ quần áo, nhảy từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) thiệt mạng.

Khoảng hơn 10h ngày 21/3, nhiều người đi qua khu vực đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ người ngoại quốc nhảy từ trên cầu vượt ngay đối diện nhà ga quốc tế T2 Nội Bài xuống đất nằm bất động.

Nạn nhân được xác định mất nhiều máu, trên người không mặc quần áo, tóc vàng. Ngay lập tức người dân đã đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

noi bai

 Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc này, một chỉ huy Đội CSGT số 15 cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử cán bộ CSGT trực tiếp có mặt bảo vệ hiện trường. Vụ việc được xác định tại khu vực hướng từ quốc lộ 2 đi về cầu Nhật Tân.

Sau khi kiểm tra, công an xác định trên cầu vượt nạn nhân để lại quần áo cùng hộ chiếu mang tên nạn nhân có quốc tịch Mỹ.

Được biết, cô gái có tên là Megan Hellebuyck, (SN 1987, người bang Michigan, Mỹ). Trưa cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện cho biết, cô gái đã thiệt mạng trước khi được đưa vào đây cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tích cực làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn