Cô gái ngã từ tầng 17 thiệt mạng khi đang selfie

Đời sốngThứ Hai, 28/10/2019 16:57:00 +07:00

Cô gái 16 tuổi ngã xuống từ ban công tầng 17 và qua đời hôm 26/10, theo The National.

Cô gái 16 tuổi đang cố gắng chụp ảnh selfie với đường chân trời ở phía sau thì mất thăng bằng, rơi khỏi ban công và thiệt mạng hôm 26/10.

Sự việc xảy ra tại tháp Al Kharbash, tòa nhà dân cư 36 tầng trên đường Sheikh Zayed, các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

nha cao tang

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Em gái của nạn nhân chứng kiến vụ tai nạn thương tâm và báo cho cảnh sát. 

Tiến sĩ Faisal Al Qasim, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Cảnh sát Dubai, UAE, kêu gọi các bậc cha mẹ theo dõi con cái và công chúng cần cẩn thận khi chụp ảnh ở nơi nguy hiểm.

"Chúng tôi luôn cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại di động khi lái xe... nhưng chúng tôi lại chứng kiến sự cố bi thảm khác vì chụp ảnh selfie", ông nói. "Vì vậy, chúng tôi kêu gọi cộng đồng hãy cẩn thận khi thực hiện những hành động như vậy và cha mẹ cần giám sát con cái họ mọi lúc".

Một người thuê nhà giấu tên cho biết ban công tòa nhà khá kiên cố và cao ráo, cô gái có thể ngã vì cố chọn góc lấy được hình ảnh tháp Burj Khalifa vào hình.

Năm 2018, ít nhất 259 người chết trong khi chụp ảnh selfie. Các nhà nghiên cứu tại Thư viện Y khoa Quốc gia Mỹ khuyến cáo nên thiết lập "khu vực không selfie" tại các điểm nguy hiểm - như núi, nhà cao tầng và hồ - để giảm số người thiệt mạng.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn