Cô gái mất tích bí ẩn khi đi chơi Quảng Ninh với người yêu

Thời sựThứ Hai, 05/09/2016 18:56:00 +07:00

Đi phượt cùng người yêu và một số người bạn không quen biết, Thuần (sinh năm 1995) đã mất tích 6 ngày nay một cách bí ẩn.

Cho đến nay, gia đình và bạn bè chưa có bất kì thông tin nào về cô gái này.

Vài ngày nay, trên một số diễn đàn chia sẻ thông tin tìm kiếm một cô gái đi chơi Quảng Ninh bị mất liên lạc. Thông tin được rất nhiều người cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ.

co-gai-mat-tich-1

 Sau khi đi chơi với người yêu đến Quảng Ninh, Thuần mất tích từ đó đến giờ. Ảnh Fb nhân vật

“Thông tin từ bạn Hoàng Dương Hoài Thương, một bạn tên Thuần, ở xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn (nick facebook là Dương Thuần Dương, sinh năm 1995), làm ở Sam Sung Thái Nguyên, xưởng SMD, từ hôm 30/8 nói đi Quảng Ninh nhưng đến nay chưa về, cũng không liên lạc được. Gia đình hiện đang rất lo lắng, tìm cách liên lạc nhưng không được. Mong mọi người chia sẻ thông tin để người nhà sớm liên lạc được với người thân”.

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ tên Dương Thị Thuần, làm việc ở Thái Nguyên. Tính tình vô tư, thoải mái, thích đi chơi và đặc biệt rất tin người.

Liên lạc đến sự việc trên, chị Đặng Thị Thảo (bạn của Thuần) cho biết: “Thông tin trên là đúng sự thật. Hằng ngày, mình với bạn ấy đều nói chuyện qua facebook để biết về những việc làm và tâm trạng. Vào ngày 30/8, Thuần có bảo mình đang ở Quảng Ninh và đi chơi với bạn, hỏi kĩ thì không nói là bạn nào. Những ngày sau đó, mình có liên lạc bằng mọi cách nhưng không thấy trả lời nữa.”

co-gai-mat-tich-2

Dòng thông tin đang được cư dân mạng chia sẻ trên facebook với hy vọng ai biết thông tin về Thuần sẽ liên hệ với gia đình. 

Chị Dương Thị Thẩm (chị gái Thuần) cho biết: “Mấy ngày không thấy Thuần về nhà, gọi không được nên có gọi cho bạn thân nó là Thảo. Biết có chuyện chẳng lành nên tôi đã báo lên công an thành phố Thái Nguyên nhưng chưa có bất kì thông tin gì.”

Lo lắng cho bạn, chị Thảo đã vào facebook của Thuần thì thấy thông tin về người đi cùng rất mập mờ với những thông tin khác nhau. Cuộc trò chuyện với Thảo, Thuần nói đi với bạn nhưng với một anh khác thì nói đi với chị dâu, lúc lại bảo đi với người yêu. Được biết nhà Thuần chỉ có hai chị em gái.

Video: Bị bố mẹ bỏ lại trong rừng, bé trai mất tích

Hiện nay, facebook của Thuần đang có một người lạ đăng nhập vào xóa tất cả cuộc trò chuyện và hình ảnh trên facebook và zalo. Mình và người nhà có hỏi nhưng không thấy trả lời. Chị Thảo cho biết thêm.

Được biết, kể từ ngày đăng thông tin trên mạng xã hội, gia đình Thuần đã nhận được rất nhiều cuộc gọi, có người bảo ngã xe, có người lại bảo đi với một người con trai. Nghe được thông tin như vậy, gia đình  rất lo lắng, đã cố gắng đi xác thực và nhờ công an giúp đỡ nhưng hiện chưa có manh mối nào. 

Thúy Hồng - Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn