Cô gái mặc nội y bơi sông Hà Nội, leo lên bè thuỷ sinh tạo dáng chụp ảnh

Thời sựThứ Hai, 06/08/2018 16:00:00 +07:00

Nhiều người đi qua sông Tô Lịch (Hà Nội) phát hiện cô gái mặc nội y có biểu hiện ngáo đá bơi ra giữa sông rồi trèo lên bè thủy sinh tạo dáng cho mọi người chụp ảnh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc nội y tạo dáng chụp ảnh trên bè thuỷ sinh dưới sông Tô Lịch (Hà Nội).

Theo người đăng tải, những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại vào sáng 6/8 tại sông Tô Lịch (đoạn thuộc phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Người đăng tải clip cho biết, vào thời điểm trên, một cô gái mặc nội y bơi trên sông Tô Lịch rồi trèo lên bè thủy sinh đi lại. Nhiều người đi qua tò mò đứng lại xem và giơ điện thoại lên ghi lại những hình ảnh này. Thấy vậy, cô gái cố tình tạo dáng để mọi người chụp ảnh.

co gai

Cô gái mặc nội y bơi sông Tô Lịch rồi leo lên bè thuỷ sinh tạo dáng chụp ảnh được đăng tải lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra khiến 2 con đường dọc bờ sông Tô Lịch bị tắc nghẽn. Nhiều người lắc đầu ngán ngẩm trước hành động của cô gái và lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái này có thể bị ngáo đá, dẫn đến mất kiểm soát về hành vi.

"Chắc cô gái này chắc bị ngáo đá rồi, nước sông Tô Lịch nổi tiếng ô nhiễm như vậy và cũng nhảy xuống bơi được thì đúng là không bình thường" - tài khoản Q.T bình luận

Liên quan đến sự việc trên, ngày 6/8, một lãnh đạo Công an phường Quan Hoa (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị này nhanh chóng cử người ra hiện trường đưa cô gái vào bờ an toàn rồi đưa về trụ sở.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn