Cô gái Hà Lan - 20 năm gắn kết cùng Việt Nam

(VTC News) - FrieslandCampina Việt Nam được biết đến qua tên gọi quen thuộc Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady) và được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng trong suốt 20 năm qua.

Qua 2 thập kỷ gắn bó với Việt Nam, Dutch Lady luôn đề cao giá trị của việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặt khác, công ty cũng không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa.


20 năm tập trung vào chất lượng


Hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành sữa, Dutch Lady hiểu rõ nhất giá trị dinh dưỡng của những giọt sữa đến tay người tiêu dùng. Dù cho ở bất cứ thị trường nào thì Dutch Lady cũng tuân thủ qui trình nghiêm ngặt sau đây để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình:
 

 


1. Từ nông trại: Sữa tươi được sản xuất từ những trại bò được kiểm soát chặt chẽ qua các chỉ tiêu cảm quan như mùi, màu sắc, tạp chất đến tỉ trọng, nhiệt độ và cả thời gian thu mua ngay sau khi sữa được vắt ra.

2. Hệ thống làm lạnh: Sữa được vận chuyển về trung tâm làm lạnh trong thời gian ngắn nhất. Từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào.

3. Tại nhà máy: Áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật của Hội đồng Châu Âu về vệ sinh thực phẩm trong sản xuất để giữ nguyên hương vị thơm ngon của nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn.

4. Đến ly sữa: Quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và tiêu chuẩn khắt khe đã giúp nâng tầm chất lượng sữa đạt chuẩn Châu Âu.  

Chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trong số các công ty sản xuất và kinh doanh sữa trên toàn thế giới hay vị trí hàng đầu Đông Nam Á về chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam chính là những minh chứng cho quá trình phấn đấu không ngừng vì chất lượng và các giá trị dinh dưỡng của Dutch Lady tại Việt Nam.

20 xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình Việt

Tôn chỉ hoạt động “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình” được công ty khởi xướng từ năm 1871 được thừa hưởng và viết tiếp qua bao thế hệ. Tại Việt Nam, dấu ấn này càng được tô đậm bằng các hoạt động ý nghĩa mà Dutch Lady đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và đã để lại những ký ức khó phai cho biết bao nhiêu thế hệ gia đình Việt trong suốt 20 năm.

Bên cạnh đó, Dutch Lady không ngừng nỗ lực mỗi ngày đồng hành trong cuộc hành trình cải thiện, nâng cao dinh dưỡng và luôn sát cánh với những ước mơ, những mầm xanh Việt như: Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” đã tiếp sức ước mơ đến trường và tạo điều kiện học tập cho trẻ em Việt Nam với hơn 25.000 suất học bổng, 18 ngôi trường "Đèn Đom Đóm" ở trên khắp cả nước hay hành trình mang 2 triệu hộp sữa nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe, tầm vóc cho trẻ em và nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho phụ huynh ở vùng sâu vùng xa… Các chương trình này như là nguồn nước mát lành góp phần vun trồng, nuôi dưỡng bao thế hệ trẻ em Việt Nam không chỉ về tầm vóc, thể lực mà cả lẫn trí lực, cũng như khẳng định sức sáng tạo, sự bền bỉ của cả một tập thể  công ty trong suốt 20 năm qua.


P.V
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN