Cô gái giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Giáo dụcThứ Bảy, 07/02/2015 07:45:00 +07:00

8X Ngọc Trân được nhiều cư dân mạng nhận xét gương mặt cô có nhiều nét giống với diễn viên Tăng Thanh Hà.

8X Ngọc Trân được nhiều cư dân mạng nhận xét gương mặt cô có nhiều nét giống với diễn viên Tăng Thanh Hà.

Phan Ngọc Trân, SN 1988, sinh sống tại TP HCM, hiện kinh doanh mặt hàng thời trang trên mạng. Thời gian qua, Ngọc Trân cảm thấy khá vui và kèm bất ngờ khi được rất nhiều cư dân mạng cũng như khách hàng của mình nhận xét có nhiều nét tương đồng giống với "ngọc nữ" màn ảnh Việt - diễn viên Tăng Thanh Hà.
hà tăng
Một bức ảnh do cư dân mạng ghép giữa Ngọc Trân (trái) cùng diễn viên Tăng Thanh Hà (phải).

"Mình kinh doanh trên mạng nên cũng giao tiếp với nhiều người. Thời gian gần đây, có nhiều bạn vào chia sẻ các ảnh ghép của mình với Tăng Thanh Hà và cho rằng mình có nhiều nét giống với nữ diễn viên này. Bản thân mình cũng thấy khá bất ngờ và thú vị. Được mọi người nhận xét có nét giống với diễn viên nổi tiếng xinh đẹp như vậy, mình cũng có chút hãnh diện" - Ngọc Trân chân thành chia sẻ.

Bất ngờ được dân mạng chú ý, trang cá nhân của cô gái 8X cũng hút hơn 10.000 lượt người theo dõi. "Lượt người vào kết bạn, gửi tin nhắn làm quen tăng đột biến, khiến mình chưa kịp trả lời hết được", cô nói.
hà tăng
Ngọc Trân gây chú ý cư dân mạng khi có nhiều nét tương đồng với diễn viên Tăng Thanh Hà.
Về lời nhận xét giống Tăng Thanh Hà của cư dân mạng, Ngọc Trân bày tỏ: "Theo cảm nhận của cá nhân, thì gương mặt mình chỉ có nét tương đồng với Tăng Thanh Hà ở cặp chân mày và đôi mắt, nhiều người cũng bảo giống ở nụ cười. Mình cảm thấy vui khi được nhận xét như vậy, cuộc sống hằng ngày cũng không có gì thay đổi".

Ngọc Trân cũng cho biết, trong một lần sang Hàn Quốc, hướng dẫn viên du lịch nước này cũng nhận xét cô giống với diễn viên Tăng Thanh Hà ở Việt Nam.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn