Ảnh: Cô gái gây sốt mạng xã hội nhờ chụp ảnh sáng tạo với hàng trăm cuốn sách

Giáo dụcThứ Sáu, 09/11/2018 15:53:00 +07:00

Elizabeth Sagan kết hợp tình yêu nghệ thuật và đam mê đọc sách để tạo ra những bức ảnh hút mắt người xem.

sach 1

Mùa hè năm 2017, Elizabeth Sagan bắt đầu chụp ảnh với sách, gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng mạng xã hội. Đến nay, tài khoản Instagram cá nhân của cô có hơn 110.000 người theo dõi, sở hữu ngày càng nhiều bức ảnh có một không hai, theo Insider ngày 9/11.

sach 2

Sử dụng Instagram từ năm 2016, ban đầu Elizabeth chỉ chụp mỗi bìa sách. Tuy nhiên, khi nảy ra ý tưởng cho bản thân xuất hiện trong khung hình, cô đầu tư kỹ lưỡng hơn về chủ đề của bức ảnh, chọn màu sắc và cách xếp sách thích hợp. Bức ảnh này khiến người xem liên tưởng ngay đến một con mắt đang mở to.

sach 3 3

Elizabeth hóa thân vào Hela, nhân vật xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng “Thor: Ragnarok”. Cô cũng từng thể hiện nhiều nhân vật hư cấu khác, bao gồm nữ thần tóc rắn Medusa và Nhân Mã - sinh vật trong thần thoại Hy Lạp.

sach 4 3

Sở thích đọc sách truyền cảm hứng cho những bức ảnh đầy mê hoặc của Elizabeth. Ngược lại, nhiếp ảnh cũng góp phần khơi dậy và phát triển tình yêu của cô đối với sách.

sach 5 5

Mỗi khi đăng ảnh, Elizabeth thường viết kèm ghi chú về cuốn sách cô đang đọc.

sach 6 5

Bức ảnh này minh họa cho cuốn “A Song of Ice and Fire” (Khúc ca của Băng và Lửa), bộ tiểu thuyết sử thi hùng tráng của Mỹ.

sach 7 6

Giống nhiều mọt sách khác, Harry Potter cũng nằm trong danh sách yêu thích của Elizabeth. Cô sử dụng một chiếc đũa thần làm đạo cụ cho bức ảnh.

sach 8 8

 “Cuộc sống là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi”, cô chia sẻ.

sach 9 8

Cô gái xinh đẹp thường sử dụng các biểu tượng quen thuộc với mọi người như bông hoa, trái tim, ngôi sao…, kết hợp những điều nhỏ nhặt từ cuộc sống hàng ngày vào những bức ảnh của mình.

sach 10 10

Đọc sách và xem phim kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của Elizabeth. Đây là bức ảnh khởi đầu cho series nhân vật nữ mạnh mẽ trong văn học.

sach 11 10

Supergirl khoác tấm áo choàng đỏ rực rỡ.

sach 12 12

Nữ thần chiến binh Wonder Woman cầm thanh kiếm trên tay.

sach 13 12

Elizabeth không tự mình tạo ra những bức ảnh. James Trevino, một trong những người bạn thân nhất của cô thường xuyên giúp cô biến ý tưởng thành hiện thực. Cả hai cùng sở hữu một trang Instagram riêng về sách.

sach 14 14

Trên mạng xã hội, cộng đồng xem Elizabeth là người lan truyền tình yêu sách cho thế giới.

Vy Anh
Bình luận
vtcnews.vn