Cô gái chết bí ẩn tại cầu vượt Sóng Thần: Thông tin mới nhất

Thời sựChủ Nhật, 28/05/2017 07:51:00 +07:00

Sau tai nạn thấy bạn nằm bất động, cô gái trẻ lấy xe đứng dậy đi về trong trạng thái hoảng loạn mà không biết bạn đã chết.

Sáng 28/5, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã xác định được danh tính cô gái trẻ chết dưới chân cầu vượt Sóng Thần.

Theo đó nạn nhân là chị Lê Thị Kim Ngân (22 tuổi, trú tại quân Thủ Đức, TP HCM).

Hiện tại, cơ quan công an cũng xác định được chị Phạm Thị H. (21 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) là người liên quan và đang tiến hành lấy lời khai để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hinh anh

 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường người phụ nữ chết bất thường.

Lời khai ban đầu của chị H. cho biết, tối 26/5, chị Ngân, chị H. và 1 nhóm bạn đi nhậu. Sau khi nhậu xong, chị Ngân nhờ H. chở xuống Bình Dương gặp người yêu để giải quyết mâu thuẫn. 

Khi tới đoạn cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị ngã xe.

Chị Ngân bị văng ra khỏi lan can cầu nằm bất động. Chị H. chỉ bị thương nhẹ nhưng sau đó lại đứng dậy lấy xe đi về 1 mình, không biết bạn mình đã chết.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 6h sáng ngày 27/5, người đi đường phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trong công viên dưới chân cầu vượt Sóng Thần nên chạy tới kiểm tra.

Video: Hành trình bắt giữ nhóm côn đồ chém chết bố đang chở con 20 tháng tuổi

Tuy nhiên, người phụ nữ đã chết trước đó. Ngay sau đó, Công an thị xã Dĩ An, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường.

Hiện tại, chị H. đang trong tinh thần hoảng loạn và không nhớ rõ diễn biến vụ việc xảy ra như thế nào. Vì vậy, Cơ quan công an đã trích xuất camera và chờ tinh thần chị H. ổn định để tiếp tục lấy lời khai.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn