'Cô gái chăn heo' nổi tiếng sau bức ảnh xinh đẹp tại trang trại

Giáo dụcThứ Sáu, 24/11/2017 06:40:00 +07:00

Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp đang pha chế thuốc để chuẩn bị tiêm phòng cho đàn heo hiện được nhiều dân mạng chia sẻ, khen ngợi.

Nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, khoảnh khắc thiếu nữ đang làm việc trong trang trạng chăn nuôi heo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Tại một diễn đàn, bức ảnh này nhận được hơn 81.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận khen ngợi như "Nữ bác sĩ thú y xinh xắn nhất từ trước tới nay", "Bạn ấy nhỏ nhắn vậy mình không nghĩ làm được công việc chăn nuôi"...

'Co gai chan heo' bi treu choc sau buc anh xinh dep tai trang trai hinh anh 1

 Khoảnh khắc thiếu nữ làm việc trong trang trại gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Nhân vật chính trong hình là Đỗ Thị Nhàn, 21 tuổi, quê Hà Nam. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa Chăn nuôi, ngành Chăn nuôi thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Đỗ Nhàn cho biết cô thực sự bất ngờ và lo lắng khi hình ảnh của mình được đăng tải trên một số diễn đàn. 9X đã bị trêu chọc, nhiều người lạ làm phiền kể từ khi bỗng dưng gây chú ý.

"Đây là bức ảnh bạn bè chụp mình làm kỷ niệm cách đây gần một tuần, trong lúc đi thực tập tại trang trại nuôi heo ở Ba Vì, Hà Nội. Khi đó, mình đang pha thuốc chuẩn bị tiêm cho đàn heo", cô gái 21 tuổi chia sẻ.

'Co gai chan heo' bi treu choc sau buc anh xinh dep tai trang trai hinh anh 2

 

'Co gai chan heo' bi treu choc sau buc anh xinh dep tai trang trai hinh anh 3

 

'Co gai chan heo' bi treu choc sau buc anh xinh dep tai trang trai hinh anh 4

 Những hình ảnh được chụp khi Đỗ Nhàn đi thực tập trong trang trại chăn nuôi ở Ba Vì. Ảnh: FBNV.

9X kể khi vào Facebook, cô rất hoang mang vì thấy ảnh mình xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Do sợ bị để ý, làm phiền, nữ sinh đã chặn tin nhắn cũng như cài đặt lại chế độ ở trang cá nhân.

Trước sự quan tâm từ dân mạng, Nhàn vui bởi nhận được lời khen, song cũng buồn với những lời bình luận ác ý, khiếm nhã về nghề nghiệp của cô.

Thiếu nữ tâm sự cô học ngành Chăn nuôi thú y nên phải đi thực hành khá nhiều. Công việc thường xuyên làm là tiêm, dọn dẹp chuồng và cho heo ăn.

Nghề này khá vất vả. Ban đầu, cô thích học ngành Kế toán hay Kinh tế, nhưng gia đình có trang trại nên cô quyết định theo mong muốn của cha.

Đỗ Nhàn thích tập gym, chơi cầu lông. 9X tiết lộ cô vẫn chưa có bạn trai. Mẫu người lý tưởng của nữ sinh là chàng trai hiền lành, biết quan tâm đến gia đình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn