Cô gái bị truy sát, cắt tai ở TP.HCM: Tiếp tục bị đe dọa cắt gân chân

Pháp luậtThứ Hai, 03/04/2017 20:30:00 +07:00

Sau khi nữ sinh tố tội phạm bị truy sát, cắt tai, rạch chân dã man, người nhà của nạn nhân tiếp tục bị một số đối tượng lạ mặt nhắn tin khủng bố, đe dọa đòi cắt gân chân.

Sáng 3/4, trả lời VTC News tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chị NguyễnThị Ngọc T. (21 tuổi, chị gái của nạn nhân Tr.) cho biết, sau khi bị gần 20 thanh niên hành hung dã man phải nhập viện, chị Tr. liên tục nhận được những tin nhắn khủng bố, bị đe dọa cắt gân chân từ những đầu số lạ.

16

Tin nhắn đe dọa chị gái của nạn nhân. (Ảnh: Quang Hải) 

Chị T. cho hay, sau khi em gái bị hành hung dã man và nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chị cảm thấy rất oan ức và bức xúc nên đã đưa thông tin, hình ảnh và nội dung vụ việc lên trang cá nhân Facebook để nhờ cộng đồng mạng và cơ quan chức năng vào cuộc.

Sau khi bài viết của chị T. nhận được nhiều phản hồi và lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng, một cá nhân tên Thành Vũ Qu. liền nhắn tin với nội dung đe dọa “ ... cắt gân không” khiến chị và gia đình cảm thấy rất bất an và sợ hãi.

Được biết, trước đó, gia đình của kẻ cầm đầu vụ đánh đập có đến bệnh viện thăm hỏi và hứa sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị nếu gia đình nạn nhân bỏ qua sự việc này. Nhưng gia đình nạn nhân không chấp nhận và kiên quyết đưa vụ việc ra trước pháp luật.

“Họ đánh em gái tôi quá tàn nhẫn. Giờ giải quyết như thế nào, chúng tôi sẽ để công an, pháp luật xử lý chứ không thể giảng hòa được”, chị T. khẳng định.

Hiện tại, các bác sĩ điều trị cho biết, các vết thương được khâu ở đầu, trán, ngực… của nạn nhân Tr. đều đã khô.

Riêng cung xương sườn của bệnh nhân bị gãy sẽ tự lành. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất lúc này là chấn thương nơi mắt trái của bệnh nhân khá trầm trọng, bị chẩn đoán vỡ giác mạc có nguy cơ gây mù.

Theo nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình, hiện công an đã triệu tập 14 nghi can trong vụ nữ sinh tố giác tội phạm bị hành hung trong quán trà sữa khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trong đó, nghi can cầm đầu gần 20 thanh niên đến quán trà sữa hành hung Tr. là Phan Thị Cẩm H. (sát nhà Tr.).

Video: Côn đồ lao vào bệnh viện hành hung nhân viên y tế 

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn