Cô gái bị sàm sỡ trên xe Phương Trang: 'Tôi vẫn chưa hết bàng hoàng'

Thời sựThứ Bảy, 08/06/2019 11:41:00 +07:00

Nữ hành khách lên xe lúc 21h, trong hành trình xe đi từ Khánh Hòa vào Sài Gòn đã bị nam nhân viên hãng xe Phương Trang "giở trò đồi bại" ít nhất 3 lần.

Sáng 8/6, chị Hằng (tên đã thay đổi, 20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết phía Công ty Phương Trang vẫn chưa xin lỗi công khai sau vụ việc chị bị người của hãng xe này sàm sỡ vào tối 3 ngày trước.

"Sự việc đã xảy ra 3 ngày, nhưng phía công ty Phương Trang chưa gặp trực tiếp để xin lỗi tôi", chị nói.

Nhiều lần "giở trò đồi bại"

Chị Hằng kể mua vé xe của hãng Phương Trang tuyến thị xã Ninh Hòa đi Sài Gòn vào ngày 5/6.

“Tôi lên xe lúc 21h, một lúc sau thì ngủ thiếp đi. Đến khoảng 2h sáng, tôi giật mình khi thấy có ai đó nằm sát bên. Lúc mở mắt thấy tên phụ xe nằm sát mình và đang có hành vi đồi bại. Tôi sợ hãi, sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, chị Hằng kể.

53410248_2148605408762756_1909477824838762496_o

Chị Hằng hiện vẫn rất sốc trước sự việc nhưng muốn cảnh báo để những người khác không gặp sự việc tương tự. (Ảnh: NVCC)

Lúc này chị xoay người, quay lưng lại, nhưng chỉ 15 phút sau, người phụ xe tiếp tục vuốt ve rồi hôn đầu và cổ chị.

“Tôi quay lại trợn mắt nhìn chằm chằm, tên lơ xe giật mình, ra hiệu tôi im lặng. Hắn xin lỗi tôi, xin lỗi chân thành và ra phía trước ngồi. Lúc đó tôi tự trấn an rồi cho qua và cố ngủ để quên đi”, chị Hằng kể tiếp.

Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau, người phụ xe quay lại và tiếp tục giở trò cũ với chị Hằng. “Tôi nắm khuy quần hắn và la lớn, kêu bật đèn và tố cáo hành vi của phụ xe. Bị phát hiện, hắn nói xin lỗi rồi đi ra phía sau xe”, chị Hằng nói và cho biết khi sự việc xảy ra không ai đến trợ giúp hay hỏi han gì, chỉ ít phút sau mọi người ngủ lại như không có việc gì.

Sau khi đến bến xe miền Đông, chị Hằng sạc pin điện thoại và gọi phản ánh sự việc vào đường dây nóng nhưng không ai nghe máy. "Rất lâu sau một bác tài xế của hãng xe đến cho tôi số điện thoại của lãnh đạo Công ty Phương Trang, lúc này tôi mới gọi được cho họ", chị Hằng cho biết.

Hãng xe thừa nhận sự việc

“Nhà xe đã liên lạc lại với tôi, nói xin lỗi và hứa xử lý nghiêm nếu đúng như sự việc xảy ra. Nhưng tôi muốn xin lỗi công khai và nêu rõ danh tính của người vi phạm. Thực sự tôi rất 'sốc' về việc này, muốn làm rõ để mọi người cảnh giác khi đi xe và nhất là chung tay lên án những hành vi đồi bại mà tôi là người bị hại”, chị Hằng nói.

Đại diện Công ty CP Phương Trang tại Khánh Hòa, cho biết qua xác minh thì sự việc đúng như phản ánh của hành khách Hằng.

62413076_386173382241972_440133349252530176_n

Tấm vé xe chị Hằng đi vào tối 5/6 trên chuyến xe khách Phương Trang từ Khánh Hoà vào TP.HCM. (Ảnh: NVCC)

“Chúng tôi đã gọi điện để xin lỗi chị Hằng và mong muốn người bị hại thông cảm cho phía công ty về sự việc đáng tiếc trên”, vị đại diện nói.

Theo vị đại diện Công ty Phương Trang, người bị chị Hằng tố sàm sỡ tên Võ Quang Lực (36 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa).

“Anh này đã làm cho công ty 10 năm nay. Sau khi xác minh, chúng tôi đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh Lực nhưng hiện không thể gặp anh này. Mặc dù điện thoại vẫn đổ chuông, Lực không nghe máy”, đại diện Công ty Phương Trang thông tin.

Về việc chị Hằng yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

Trả lời PV, chị Hằng cho biết sẽ làm các thủ tục để nhờ pháp luật can thiệp, xử lý người sàm sỡ mình.

"Thông tin tôi nắm được, không phải mình tôi bị tên này giở trò đồi bại mà còn có mấy vụ khác. Vì vậy, tôi sẽ gửi đơn tố cáo lên công an để làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ mình và những người khác nữa", chị Hằng nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn