Cô gái bị lạm dụng tình dục từ năm 12 tuổi chết thảm

Sức khỏeThứ Bảy, 03/12/2011 07:18:00 +07:00

Cái chết của cô gái 17 tuổi được cho là quả báo sau khi quan hệ tình dục với quá nhiều người.

Cái chết của cô gái 17 tuổi được cho là quả báo sau khi quan hệ tình dục với quá nhiều người.

Laura Wilson, 17 tuổi, đã sa vào ổ lạm dụng tình dục từ năm 12 tuổi. Sự việc nguy hiểm tới mức cuộc sống của cô bé luôn được đặt trong trạng thái báo động. Nhưng lạ lùng, các nhà hoạt động xã hội chỉ dừng lại ở công tác phòng tránh cho cô bé mà không trực tiếp kéo cô ra khỏi ổ bạo dục.

Gia đình cô đã hết sức hi vọng tìm kiếm sự giúp đỡ từ các tổ chức xã hội, tuy nhiên nỗ lực của mọi người chỉ đem lại một kết quả mỏng manh.

Kết quả, vào tháng 10 năm ngoái, Laura Wilson đã bị bức tử sau khi có thai với 1 người đàn ông gốc Pakistan có vợ, nhưng lại dính với 1 người đàn ông châu Á khác ở thời điểm đó. Cái chết của cô được cho là quả báo sau khi quan hệ tình dục với 2 người đàn ông một lúc.

Laura Wilson.

Cụ thể, sau khi mẹ của 1 người đàn ông biết chuyện, bà đã dùng giày đánh Laura tới tấp với lí do con trai bà không bao giờ có con với một phụ nữ da trắng. Tuy nhiên, Laura, lúc ấy mới bước sang 16 tuổi đã hạ sinh em bé. Một thời gian sau, người ta phát hiện xác cô gái nổi lên kênh đào gần nhà.

Cả 2 người đàn ông dính dáng đến cô gái đều được triệu tập lên toà. Sau 11 giờ xét xử, bố của đứa trẻ đã được thả ra, và người đàn ông còn lại bị buộc tội giết người bằng dao.
 
Tất cả những tổ chức xã hội có liên quan đến trường hợp Laura Wilson đều nhận được trát triệu tập của toà và khẳng định đây là một bài học đắt giá vì đã không hỗ trợ cô gái kịp thời, đúng cách.



Theo PLXH

 
Bình luận
vtcnews.vn