Vừa bị cưỡng bức, thiếu nữ 15 tuổi lại bị kẻ giả vờ giúp đỡ hãm hại

Thế giớiThứ Sáu, 28/07/2017 16:47:00 +07:00

Thiếu nữ 15 tuổi cố gắng trốn chạy khỏi kẻ hiếp dâm ở ga tàu bằng cách vẫy một chiếc xe ô tô dừng lại nhưng lại bị người đàn ông thứ hai tiếp tục hãm hại.

Vụ tấn công xảy ra trong khoảng thời gian từ 19h ngày 24/7 đến 2h sáng 25/7, tại ga tàu Witton, Birmingham. Một người đàn ông ngoài 20 tuổi đã tiếp cận nạn nhân và bạn của cô, dụ dỗ đến một nơi vắng vẻ hơn rồi tấn công và cưỡng hiếp cô.

Người đàn ông được cho là cao khoảng 183cm, thân hình gầy và có những đặc điểm của người châu Á.

co-gai-bi-cuong-hiep-ai-lan-vtcnews-2

 Lần tấn công đầu tiên xảy ra ở một nơi vắng người vào khoảng 2 giờ sáng. (Ảnh: Daily Mail)

Sau vụ tấn công, cô gái 15 tuổi cố gắng chặn một chiếc xe ô tô lại nhờ giúp đỡ. Người chủ xe, cũng là người châu Á nhưng “to lớn hơn” đồng ý cho cô đi nhờ, nhưng rồi một lần nữa cưỡng hiếp khi nạn nhân đã ở trong xe.

co-gai-bi-cuong-hiep-ai-lan-vtcnews-1

 Địa điểm cô gái nhờ giúp đỡ và bị tấn công lần thứ 2. 

Điều tra viên Tony Fitzpatrick của Cảnh sát giao thông Anh cho biết, đó là một trải nghiệm khủng khiếp đối với cô gái trẻ và họ đã sắp xếp những viên cảnh sát có kinh nghiệm hỗ trợ cô gái.

Một cuộc truy tìm kép đang được diễn ra để tìm hung thủ của hai vụ tấn công. Camera an ninh tại nhà ga và khu vực xung quanh đã được thu thập để phục vụ phân tích điều tra, bên cạnh đó cảnh sát cũng kêu gọi các nhân chứng xuất hiện nếu đã nhìn thấy sự việc.

"Vì sự cố xảy ra vào sáng sớm nên có thể không có nhiều người chứng kiến. Tôi sẵn sàng nói chuyện với bất cứ ai đã ở cùng khu vực vào thời điểm đó", điều tra viên khẳng định.

Phương Anh (Nguồn: Daily Telegraph, Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn