Cô ép học sinh trả tiền để được đi vệ sinh

Giáo dụcThứ Hai, 03/12/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Một phụ huynh đã vô cùng bức xúc khi con trai của mình bị tè dầm vì không đủ tiền trả cho cô giáo trong một lần đi vệ sinh.

(VTC News) - Phụ huynh của một trong những học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Irving, thuộc Texas, Mỹ cho biết con trai của bà đã đi tiểu ra quần vì không có tiền để trả cho cô giáo khi muốn đi vệ sinh.

Một phụ huynh đã vô cùng bức xúc khi con trai của mình bị tè dầm vì không đủ tiền để trả cho cô giáo trong một lần đi vệ sinh.

Những học sinh lớp 2 trường tiểu học Irving phải trả tiền cho giáo viên mới được đi tiểu 
Bà Sonja Cross, một phụ huynh học sinh khác chia sẻ: “Mặc dù con trai tôi đã cố nhịn tiểu nhưng cuối cùng cậu bé không thể nhịn được nữa buộc phải đi tiểu ngay trong lớp. Khi trở về nhà cậu bé đã khóc và rất xấu hổ vì bị các bạn trêu chọc” 

“Tôi đã đến trường và yêu cầu cô giáo của con trai mình giải thích về sự việc đó tuy nhiên cô này nói rằng đó chỉ là một trong những phương pháp cô sử dụng để tránh tình trạng học sinh liên tục xin ra ngoài đi vệ sinh để trốn học.”

Rất nhiều phụ huynh khi biết chuyện này đã đến gặp ban giám hiệu Trường Irving để yêu cầu họ có hình thức kỷ luật thích đáng với giáo viên đã ép con em họ phải trả tiền để được đi vệ sinh.

Ông Billy Rudolph, đại diện trường cho biết “những chương trình thưởng phạt sáng tạo đ khích lệ và rèn luyện học sinh là rất đáng hoan nghênh. Tuy nhiên việc cấm học sinh đi vệ sinh, hay xử phạt học sinh trong nhà vệ sinh là điều không nên”

Mặc dù đại diện trường Irving phát biểu như vậy, tuy nhiên họ không hề có bất kỳ kế hoạch nào về hình thức kỷ luật đối với giáo viên quái dị này.

Những phụ huynh có con em học trong lớp của giáo viên này không đồng ý với sự phản hồi thiếu trách nhiệm của ban giám hiệu trường Irving. Họ quyết định sẽ cho con mình nghỉ học hoặc chuyển đi trường khác nếu nhà trường không sa thải giáo viên này.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn