Có được đổi iPhone cũ lấy mới ở Việt Nam?

Kinh tếChủ Nhật, 09/06/2013 07:14:00 +07:00

Các "tín đồ" của Apple tại Việt Nam vẫn chưa thể hưởng lợi từ chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone 5 của Apple được thực hiện từ tháng 6 này.

Chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone 5 của Apple được thực hiện từ tháng 6 này, song các "tín đồ" của Apple tại Việt Nam vẫn phải kiên trì chờ đợi, bởi các đại lý chưa nhận được chủ trương từ chính hãng.

Tập đoàn Apple (Mỹ) dự kiến thực hiện chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới, nhằm khuyến khích những người đang sử dụng sản phẩm iPhone nâng cấp lên mẫu mới hơn. Thông tin trên vừa được Apple chính thức khẳng định và cho biết, chương trình sẽ sẽ được thực hiện ngay trong tháng 6 này.

iphone
 
Đồng thời, Apple đã hợp tác nhà phân phối điện thoại di động Brightstar Corp. (STAR) của Mỹ để thực hiện chương trình đổi hàng này.

Thông tin về chương trình đổi hàng của Apple đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, các “tín đồ” của Apple vẫn phải kiên trì chờ đợi, bởi đến thời điểm hiện tại, chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone 5 vẫn chưa được Apple thông báo tới đại lý tại Việt Nam.

Thậm chí, trao đổi với các các đại lý bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple tại Hà Nội, như 72 Thái Hà, 52 Nguyễn Thái Học, 218 Bà Triệu, 122 Trần Duy Hưng…, tất cả đều chưa biết gì chương trình trên.

Theo Đầu tư online
Bình luận
vtcnews.vn