Cổ động viên VN khiến báo chí Anh ngỡ ngàng

Thể thaoThứ Tư, 17/07/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Với việc chạy liên tục 5km không nghỉ, người chạy bộ (The running man) đã khiến các sao Arsenal cũng như báo chí nước Anh phải ngỡ ngàng

(VTC News) - Với việc chạy liên tục 5km không nghỉ, người chạy bộ (The running man) đã khiến các sao Arsenal cũng như báo chí nước Anh phải ngỡ ngàng.


Hiếm có nơi nào, người hâm mộ bóng đá lại cuồng nhiệt như tại Việt Nam. Chính vì thế, việc có một fan chạy bộ liên tục 5km không nghỉ để xin bằng được chữ ký của các Pháo thủ là điều mà có lẽ những ngôi sao nước Anh mới thấy lần đầu.
Fan chạy bộ
"Người chạy bộ" lên trang chủ của Arsenal 

Từ chỗ cười phá lên vì khả năng luồn lách giữa những chướng ngại vật trên đường, các sao Arsenal chuyển sang khâm phục thể lực của "The running man". Rõ ràng, với ngay cả những người thường xuyên vận động mạnh như cầu thủ, chuyện bám riết theo một mục tiêu như người chạy bộ trên quãng đường 5km cũng chẳng phải nhiệm vụ đơn giản.
Vì thế, ngay sau khi biết được có fan cuồng bám theo, các sao Arsenal đã hát vang: "Đưa anh ta lên xe và ký tặng anh ấy" (Theo tờ DailyMail mô tả).
Không chỉ có vậy, khi Vũ Xuân Tiến, tên người chạy bộ, bước lên xe, toàn đội Arsenal cũng phải ngỡ ngàng vì cơ bụng 6 múi của chàng trai quê Hải Dương. Rõ ràng, hình ảnh cổ động viên Việt Nam mến khách, cuồng nhiệt nhưng cũng không kém phần ấn tượng đã ghi điểm trong mắt Pháo thủ.
Sau đó, hình ảnh của chàng trai sinh năm 1993 còn được treo trên trang chủ của Arsenal trong 1 ngày, và được mô tả như một trong những cổ động viên cuồng nhiệt nhất của đội bóng.
Hình ảnh fan chạy bộ trên tờ DailyMail 

Bên cạnh trang chủ của đội bóng nước Anh, người chạy bộ cũng được các tờ báo nước này liên tục nhắc đến. DailyMail, một trong những tờ báo lớn nhất xứ sương mù viết: "Làm thế nào để có thể gặp được những người hùng? Đối với người hâm mộ Arsenal, đó là quãng đường vài dặm và 15 phút chạy bộ", khi mô tả về Vũ Xuân Tiến.
"Đó là người gây được chú ý lớn nhất khi anh ấy giữ được khoảng cách với chiếc xe buýt mà vẫn tránh được những cây cột điện bên đường", tờ báo này tiếp tục.
Arsene Wenger ký tặng người chạy bộ 

Còn theo tờ Daily Star, nguyên nhân chính giúp người chạy bộ gặp được các thần tượng, không hoàn toàn nằm từ Arsene Wenger. Mặc dù chính Giáo sư là người đã yêu cầu đưa fan cuồng này lên xe, nhưng nó xuất phát từ việc các học trò của ông liên tục hát vang về chàng trai đặc biệt đang chạy dưới đường.
"Họ liên tục đòi đưa anh ấy lên xe, và cuối cùng Wenger đã mỉm cười đồng ý", tờ Daily Star cho hay.



Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn