Cổ động viên hát Quốc ca trên chuyến bay sang Indonesia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Thời sựThứ Hai, 27/08/2018 16:25:00 +07:00

Trên chuyến bay tới Indonesia để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo, các cổ động viên hát Quốc ca tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Syria vào tối nay (27/8).

Video: CĐV Việt Nam hát quốc ca trên chuyến bay tới Indonesia (Nguồn: FB Phong Cầm)

Sáng 27/8, nhiều cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân bay để lên đường tới Indonesia tiếp lửa cho đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam trước trận tứ kết với Olympic Syria diễn ra vào tối cùng ngày. Trên chuyến bay tới Indonesia, các cổ động viên mặc áo đỏ hát Quốc ca cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay sau tin chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain, các hãng lữ hành trong nước đã tung ra nhiều tour du lịch đến Indonesia, đưa các cổ động viên sang cổ vũ đội nhà trong khuôn khổ ASIAD 2018.

Hầu hết doanh nghiệp tổ chức các tour ngắn ngày phục vụ người hâm mộ bóng đá thay vì tổ chức các tour du lịch dài, với chi phí khoảng từ 12 đến 15 triệu đồng.

Chị Quỳnh Anh, đại diện công ty du lịch TransViet cho biết số lượng khách đăng ký tour tới Indonesia cổ vũ bóng đá của công ty hiện lên tới 100 người. Các hành khách khởi hành trong chuyến bay sáng nay để có mặt trong trận tứ kết của đội tuyển. 

XEM CÁC TIN LIÊN QUAN TẠI ĐÂY:

>> 500 cảnh sát Hà Nội bảo vệ trật tự trận Việt Nam - Syria

>> Đại sứ quán lưu ý CĐV Việt sang Indonesia xem bóng đá

bong da 2

 Các hành khách tại TP.HCM trước chuyến bay tới Indonesia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. (Ảnh: TransViet Travel)

"Công ty bố trí các tour ngắn ngày không kết hợp tham quan để phục vụ du khách cổ động bóng đá với thời gian lưu trú 2 ngày, nghỉ lại 1 đêm ở khách sạn. Do trận đấu diễn ra vào đầu tuần nên các tour ngắn sẽ giúp khách hàng dễ thu xếp công việc hơn", chị Quỳnh Anh cho biết.

Công ty cũng lên kế hoạch tổ chức tour tới Indonesia cho các cổ động viên nếu đội tuyển bóng đá nam vào được bán kết hoặc chung kết.

Để đáp ứng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam, Vietnam Airlines bố trí hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và triển khai tăng thêm một chuyến khứ hồi Tp.HCM – Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 27/8 lên 4 chuyến.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng phối hợp với một số công ty du lịch tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM, xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 27/8 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận tứ kết. Dịch vụ tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận tứ kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Hành khách trên các chuyến bay tăng chuyến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Jakarta của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ món bánh Strawberry Mousse, Red Velvet đặc biệt với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh cùng dòng chữ “ASIAD” nhằm gửi thông điệp chiến thắng tới Đội tuyển Olympic Việt Nam. 

Tuyết Mai
Bình luận
vtcnews.vn