Cổ động viên Dortmund, Monaco đoàn kết sau vụ nổ bom xe bus

Thể thaoThứ Tư, 12/04/2017 19:45:00 +07:00

Vụ nổ bom xe bus của CLB Dortmund đang gián tiếp giúp cổ động viên của Dortmund và Monaco tiến đến gần nhau hơn nữa.

Ít giờ trước khi trận tứ kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Monaco khởi tranh, chiếc xe bus chở các cầu thủ Dortmund bị tấn công. 3 quả bom liên tiếp nổ liên tiếp cạnh chiếc xe chỉ 1 phút sau khi xe khởi hành từ khách sạn.

Hinh anh

 Chiếc xe của Borussia Dortmund biến dạng sau vụ nổ.

Sức ép từ vụ nổ khiến kính xe bus biến dạng. Trung vệ Marc Batra (Dortmund) bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Vì lí do an ninh, trận tứ kết được chuyển sang 23h45 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Thời điểm bị hoãn và tổ chức lại của trận đấu diễn ra cách nhau chưa đầy 24 giờ, nên nhiều cổ động viên Monaco đã chọn cách ở lại nước Đức đến ngày hôm sau để cổ vũ đội nhà trong cuộc so tài này.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các cổ động viên đội khách, phía Dortmund đã phát động chiến dịch #bedforawayfans (tạm dịch là "Giường ngủ cho các cổ động viên khách). Người hâm mộ Monaco bị "mắc kẹt" tại Đức có thể sử dụng từ khóa trên để đến ở trọ tại chính nhà ở của các cổ động viên Dortmund, tìm chỗ trú chân trước khi trận đấu được tổ chức lại.

Hinh anh

 Các cổ động viên Monaco được mời tới nhà cổ động viên Dortmund để trú chân và dùng bữa tối. 

Hinh anh  3

 Cổ động viên hai đội bày tỏ sự đoàn kết sau sự cố bất ngờ trước trận.

Hinh anh  4

 Trận đấu này sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ cho nhiều cổ động viên của cả hai đội.

Hành động đẹp của cổ động viên Dortmund là lời hồi đáp xứng đáng dành cho cổ động viên Monaco - những người không ngừng hô vang những tiếng "Dortmund, Dortmund" trên khắp các khán đài ở thời điểm trận đấu chính thức bị hoãn.

Hinh anh  6

 Cổ động viên Monaco với những biểu ngữ mang tên Dortmund trên các khán đài sân Signal Iduna Park.

3 quả bom đã nối tình đoàn kết của các cổ động viên bóng đá, ít nhất là như vậy.

Trận đấu lượt đi tứ kết Champions League giữa Dortmund vs Monaco sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTC News từ 23h45. Mời các bạn chú ý đón xem!

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn