Cô dâu 'vàng đeo trĩu cổ': Bố mẹ cho 200 cây vàng, 2 sổ đỏ và rước dâu bằng Rolls-Royce Phantom 35 tỷ đồng

Thời sựThứ Tư, 16/01/2019 16:16:00 +07:00

Sau khi những hình ảnh về đám cưới khủng của cặp đôi Nam Định được chia sẻ lên mạng xã hội, cô dâu Thu Hương cho biết chiếc Rolls-Royce Phantom trắng là của gia đình cô, đồng thời trong hôn lễ bố mẹ đẻ cũng trao cho con gái 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn.

Đám cưới siêu sang

Những ngày gần đây, hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Nam Định được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện.

Đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Ngoài ra, cỗ cưới có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,…

Theo như tìm hiểu, cô dâu trong đám cưới "khủng" diễn ra ngày 13/1 vừa qua là Thu Hương (SN 2000) và chú rể Năng Tĩnh (SN 1993).

Cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Được biết, gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn cô dâu quê ở huyện Trực Ninh (tỉnh Nam Định), sống trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_1

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_3 3

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_2 3

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_7 8

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_6 7

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_5 5

 

dam_cuoi_sieu_sang_o_nam_dinh_4 5

 

Trước những hình ảnh gây xôn xao trong đám cưới "khủng" ở Nam Định về độ hoành tráng và chịu chơi trên, chúng tôi đã liên hệ với cô dâu Thu Hương - nhân vật chính trong hôn lễ này. 

Thu Hương cho biết bản thân cô khá bất ngờ khi đám cưới của mình và chồng được nhiều người quan tâm và chú ý.

Chia sẻ về những khâu chuẩn bị hôn lễ, cô dâu 19 tuổi này cho biết có bố mẹ và người thân phụ giúp lo liệu nên cô cũng không phải chuẩn bị gì quá nhiều. "Rạp cưới bên nhà mình dựng và trang trí mất khoảng 1 tuần trước khi lễ cưới diễn ra. Chi phí thì mình cũng không nắm được".

Nói thêm về những chiếc siêu xe xuất hiện trong hôn lễ của hai vợ chồng, Thu Hương cho biết, phần lớn những chiếc xe đó đều là của gia đình và người thân, bên cạnh đó còn là của quan khách đến chúc mừng đám cưới của cặp đôi.

"Trong số những chiếc siêu xe xuất hiện trong đám cưới, có một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng và vài chiếc khác là của gia đình mình. Còn lại là ô tô của người thân và quan khách đến dự hôn lễ".

Chia sẻ về số vàng nặng trĩu trên cổ hôm đám cưới đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng những ngày vừa qua, cô dâu này cũng cho biết, "Số vàng trên cổ và tay mình hôm đám cưới là của họ hàng cùng anh chị em trao tặng. Riêng bố mẹ mình cũng trao cho 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn".

"Quyết định cưới luôn"

Tâm sự thêm về chuyện tình yêu của mình, Thu Hương cho biết, "Mình và ông xã đã có thời gian yêu nhau khoảng 1 năm trước khi quyết định kết hôn. Do hai gia đình quen biết nhau trước nên mình và anh ấy mới bắt đầu nói chuyện qua lại, rồi yêu đương.

Suốt thời gian yêu nhau do còn trẻ nên cũng có lúc giận dỗi, xích mích nhưng vì còn yêu nên cũng bỏ qua hết". 

Kể về khoảng thời gian chuẩn bị hôn lễ, Thu Hương cho biết cô cũng có tâm trạng hồi hộp như những nàng dâu trẻ khi chuẩn bị về nhà chồng khác. Đồng thời, cả hai cũng đã có thời gian khoảng 1 tuần để thực hiện bộ ảnh cưới, "Mình và ông xã đã chụp ảnh cưới tại Sa Pa, Ninh Thuận và Đà Lạt. Bộ ảnh cưới được chụp ở nhiều nơi khác nhau nên cũng mất 1 tuần với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng".

Trước một số ý kiến cho rằng kết hôn ở tuổi 19 là quá sớm và suy nghĩ chưa chín chắn, Thu Hương cũng đã bày tỏ ý kiến: "Chắc hẳn, nhiều người sẽ nói chúng mình kết hôn quá sớm. Tuy nhiên mình và anh xã hợp nhau và gia đình hai bên cũng ủng hộ nên cả 2 quyết định cưới luôn. Đủ yêu thương, đủ suy nghĩ, đủ can đảm để bước đi cùng nhau thì mình tiến tới hôn nhân thôi. Chứ 19 hay 29 mà không suy nghĩ được thì lúc nào cũng là sớm cả". 

Sau đám cưới, cô dâu Thu Hương cho biết, cuộc sống sinh hoạt của cô cũng không bị xáo trộn quá nhiều.

"Hôn lễ cũng đã xong nhưng do cả gia đình chồng mới chuyển về nhà mới ở nên mấy hôm nay vẫn còn bận bịu để mua sắm thêm đồ đạc. Dù sống cùng với gia đình nhà chồng nhưng bản thân mình cũng không có quá nhiều áp lực vì bên nhà chồng cũng yêu thương, chiều chuộng mình không khác gì bố mẹ đẻ cả". 

Chia sẻ thêm về dự định sắp tới, Thu Hương hạnh phúc cho biết hai vợ chồng cô cũng đang sắp xếp công việc để đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc trong thời gian tới.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn