Cô dâu nhận tin bị ung thư trong ngày cưới

Sức khỏeThứ Năm, 18/10/2012 08:52:00 +07:00

(VTC News)- Còn gì bi kịch hơn khi ngay trong ngày cưới của mình, Lucy Duffy được các bác sĩ thông báo rằng: bào thai của cô thật ra chỉ là...1 khối u ung thư


(VTC News)- Còn gì bi kịch hơn khi ngay trong ngày cưới của mình, cô dâu Lucy Duffy  (người Anh) được các bác sĩ gọi điện thông báo rằng: bào thai mà cô nghĩ mình đang mang trong người- thực ra đó chỉ là một…khối u ung thư.

 
Lucy và vị hôn phu, anh Chris đã phải mất 2 năm để chuẩn bị cho ngày trọng đại này của mình. Họ có kế hoạch mang thai trước ngày cưới để có thể hân hoan thông báo với mọi người về sự kiện “song hỷ lâm môn”.

Họ đã vô cùng vui sướng khi cách đó vài tuần, một cuộc kiểm tra cho thấy Lucy đã mang thai.

“Tôi như ở trên mặt trăng. Tôi không thể tin được là tại sao chúng tôi có thể may mắn đậu thai nhanh đến như thế. Tôi bắt đầu nghỉ ngơi và nghĩ đến những cái tên. Tôi đã tưởng tượng ra ngày cưới sẽ tuyệt vời đến thế nào khi chúng tôi chia sẻ thông tin đó đến mọi người”.

Tuy nhiên, vài tuần sau đó cô có hiện tượng ra máu một cách bất thường và đã đi đến bệnh viện để kiểm tra em bé. Cuối cùng, người kỉ thuật viên đã nhìn lên màn hình và bảo rằng: “Rất tiếc không có em bé nào cả”.

Lúc đó Lucy nghĩ rằng có sự nhầm lẫn. Tuy nhiên theo giải tích của chuyên gia thì hiện tượng bất thường đã xảy ra trong giai đoạn thụ thai: 2 tinh trùng (thay vì 1) đã đi vào trứng và nó đã tạo nên một khối các tế bào phát triển trong tử cung. Chính nó đã làm tăng lượng hormone, tạo nên hiện tượng mệt mỏi và các triệu chứng giống như mang thai.

Lúc này các bác sĩ, gia đình và cha xứ khuyên cô nên hủy đám cưới nhưng cô đã từ chối vì không muốn mọi người bị sốc. Buổi sáng trước khi 2 người dắt nhau vào nhà thờ, cô đã nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện xác nhận rằng khối u của cô là ung thư.

“Chúng tôi đã mất 2 năm để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ của mình. Tôi không bao giờ trông đợi bất cứ điều gì không hay cho sự kiện đó, và chắc chắn là tôi thể hình dung là mình phải đón nhận cái tin ung thư ngay trong ngày cưới của bản thân” - Lucy thổ lộ.

Tuy nhiên, đám cưới vẫn diễn ra bình thường và không có bất cứ vị khách nào biết được bí mật sức khỏe khủng khiếp mà cô dâu đang phải đối mặt. Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, Lucy đã nằm vật ra giường khóc thổn thức.

Sau khi trở về từ tuần trăng mật ở Mexico, Lucy đã tiến hành các xét nghiệm đo nồng độ hormone để tiến hành phẫu thuật loại bỏ khối u và hóa trị. May mắn là mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng tốt và hiện tại cô có thể hy vọng mang thai sau 6 tháng nữa.


Phương Hiền


Bình luận
vtcnews.vn