“Cô dâu chạy trốn” vẫn là “bà” Hefner trên Playboy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2011 01:32:00 +07:00

(VTC News) - Siêu mẫu tóc vàng đáng lý sẽ trở thành bà Hefner vào ngày 18/6 nếu như không có chuyện 5 ngày trước lễ cưới, cô quyết định từ bỏ vị trí phu nhân...

(VTC News) - Siêu mẫu tóc vàng đáng lý sẽ trở thành bà Hefner vào ngày 18/6 nếu như không có chuyện 5 ngày trước lễ cưới, cô quyết định từ bỏ vị trí phu nhân của ông trùm tạp chí Playboy. Và nực cười hơn cả là trên bìa tạp chí này số tháng 7, Crystal xuất hiện với cái tên “bà” Crystal Hefner.

Theo đúng kế hoạch đám cưới giữa tay chơi khét tiếng 85 tuổi Hugh Herner cùng siêu mẫu Crystal sẽ được tổ chức vào thứ bảy, 18/6 tại dinh thự Playboy. Và bởi vậy trên tạp chí Playboy số tháng 7 xuất bản ngày 17/6, Crystal sẽ xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng quen thuộc ở trang bìa cùng với bài viết giới thiệu về vợ ba của ông Tổng biên tập tạp chí này.

Bìa dự kiến của tạp chí Playboy  


Thật không may khi hàng ngàn ấn bản của tạp chí Playboy đã được đưa đến nhà in trước khi cô dâu tương lai quyết định hủy bỏ đám cưới. Không chỉ chịu cú sốc về tinh thần, Hefner còn thiệt hại khá nặng nề về kinh tế. Ngoài khoản tiền khá lớn dành cho đám cưới, ông chủ Playboy còn phải chi thêm một khoản không nhỏ “chữa cháy” cho “đứa con tinh thần” của mình bằng cách in thêm một miếng dán tròn màu đỏ có dòng chữ “Cô dâu chạy trốn có trong số này”.
Bìa tạp chí Playboy mới với miếng dán “chữa cháy” về cô dâu chạy trốn. Ông chủ Hefner bị “hụt” đám cưới còn Playboy bị “hớ” với tiêu đề “Công chúa Mỹ giới thiệu về bà Crystal Hefner”.
 
Những hình ảnh nóng bỏng của Crystal trong tạp chí Playboy số tháng 7. 


Trả lời trên truyền hình về lý do “bỏ trốn” của mình, siêu mẫu sinh năm 1982 cho rằng, cô đã cân nhắc rất nhiều và thấy khó có thể hòa nhập được với lối sống phóng khoáng của vị hôn phu danh tiếng hơn mình 60 tuổi. “Tôi không phải là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời Hefner và điều đó khiến tôi thấy không được thoải mái”, Crystal nói trong nước mắt. Cô cũng cho biết thêm quyết định chấm dứt hôn nhân với Hefner khiến cô thấy thanh thản song cũng đầy hối tiếc vì đã làm cho nhiều người thất vọng.

Hương Thủy (Theo Fox, DM)

Bình luận
vtcnews.vn