Cô dâu bé bỏng: Zehra bị mẹ kế bỏ rơi giữ trung tâm thương mại

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/06/2018 07:04:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 132 và 133 phát sóng trên kênh VTC9HD, mẹ kế tìm cách bỏ rơi Zehra và con trai giữa trung tâm thương mại.

1

Sau khi Mirza đưa Zehra về ở tạm trong nhà, Bahar phản ứng quyết liệt. Cô yêu cầu chồng đuổi Zehra đi.

2

Quá sốt ruột vì việc tìm cháu trai vẫn chưa có kết quả, bà Nujin gọi cho Devran và giao hạn trong 3 ngày tới mà chưa tìm được cháu trai thì Ali sẽ là ông chủ của dòng họ.

3 3

Trong nỗ lực tìm kiếm cháu trai của dòng họ, bà Zumrut gọi điện cho Ali và thông báo về quyết định của nội Nujin, ai tìm được cháu trai thì người đó sẽ là ông chủ của dòng họ.

4 4

Với ý định trốn khỏi trại giam để tìm con, Melek đã tự gây thương tích cho mình.

5 4

Mirza đã hỏi Zezah về thông tin gia đình, nhưng vì sợ bị bắt trở về dinh thự Kirman nên cô không nói.

6 5

Trước mặt chồng thì Bahar tỏ ra quan tâm, chăm sóc Zehra. Tuy nhiên, sau đó, cô giả vờ dẫn con riêng và cháu ngoại của chồng đi mua sắm rồi bỏ họ giữa trung tâm thương mại.

7 6

Sau khi tự gây thương tích cho mình, Melek đóng giả là y tá để trốn khỏi trại tạm giam.

8 7

Vừa phải lo lắng chuyện Devran có tìm được cháu trai hay không, bà Behiye và Leyla vừa phải lo cách đối phó khi ông Kadim liên tục gọi điện khủng bố tinh thần.

9 8

Sau khi trốn khỏi trại tạm giam Melek đến đồn cảnh sát để tìm Mirza, không những không gặp được Mirza, cô còn bị bắt lại vì tội trốn khỏi trại tạm giam.

10 9

Những khó khăn trong việc tìm mẹ con Zehra, những tính toán để đạt mục đích là ông chủ của dòng họ đã khiến Devran và Ali bắt đầu có những rạn nứt.

11 10

Cố tình bỏ rơi Zehra ở trung tâm thương mại nên Bahar ngạc nhiên khi đồng đội của Mirza tìm và đưa cô bé về nhà. Quá ngây thơ và trong sáng Zehra nghĩ việc bị lạc là do mình nên cô vội vàng xin lỗi Bahar. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn