Cô dâu bé bỏng tập 96, 97: Vì ghen tuông, Layla định dìm chết vợ hai của chồng trong nhà tắm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2018 11:51:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 96 và 97 phát sóng trên kênh VTC9HD, Layla muốn giết chết Melek để giành lại vị trí trong gia đình Kirman.

2

Ở tập trước, mặc dù mất trí nhớ sau tai nạn, xong Melek đôi khi vẫn mơ hồ nhớ lại một vài chi tiết. Trong bữa ăn sáng, cô nói rằngDevran không phải con trai của Behiye.Điều này không chỉ khiến Behiye mà còn làm Devran và bà Fatma lo sợ sự thật sẽđược tiết lộ

3 3

Lợi dụng sự đố kị và cơn giận của cô con dâu– Leyla, bà Behiye xúi giục cô giết Melek. 

4 3

Do Devran đã cấm Leyla không được bước chân vào dinh thự, nên nhân lúc cả gia đình đi mua sắm, bà Behiye đưa Leyla vào.

6 5

Devran rất yêu thương Melek, anh dành nhiều sự quan tâm chăm sóc cho cô và thật lòng mong cô lấy lại được trí nhớ. Anh cũng yêu cầu Zezah luôn ở bên cạnh Melek dù anh vẫn nghĩ Melek giờ không nhận ra con gái của mình.

8 8

Từ khi nhận ra bác sỹ Jenep là em gái của mình, Devran cũng dành nhiều quan tâm hơn cho cô, tuy nhiên anh chưa tiết lộ với cô sự thật này.

10 8

Trong khi đó Shija cùng tay chân của mình vẫn đang tìm kiếm con trai của kẻ thù và bắt đầu nghi ngờ Devran che giấu điều gì đó. Hắn tìm đến Devran khiến mẹ ruột của anh, bà Fatma lo sợ

7 6

Trong khi đó, Leyla, dưới sự trợ giúp của bà Behiye lẻn vào phòng Melek và sẵn sàng thực hiện âm mưu độc ác của mình.

12 8

Ấn mình trong phòng của Melek, Leyla bất ngờ tấn công Melek khi cô vừa trở về. Vẫn sử dụng liều thuốc gây tê liệt như với ông Kajim, Leyla khiến Malek không thể cử động và nói được.

14 8

Nhờ liều thuốc độc, Leyla dễ dàng đưa Melek vào bồn tắm với mục đích dìm chết Malek.

15 8

Trong khi đó, bà Fatma đã chủ động tìm gặp Shija và nói với hắn rằng con tra imình chết từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, Shija không tin điều này, hắn cho người bắt cóc bà để tra khảo hòng tìm kiếm sự thật.

16 8

Trong khi đó, Melek bị dìm trong bồn tắm. Lúc này, cô bỗng nhớ lại tất cả mọi điều trong quá khứ. Tuy nhiên, cô không thể cử động hay kêu cứu mà chỉ có thể bất lực để làn nước dần lấy đi sinh mạng của mình.

17 8

Nhưng thật may mắn, vào phút cuối, Zezah kịp thời chạy thoát khỏi sự kiềm tỏa của bà Behiye và tới cứu Melek thoát khỏi hiểm cảnh

18 8

Lúc này, để che giấu sự thật, bà Behiye nói với tất cả mọi người rằng, Melek tìm cách tự tử. Điều này khiến tất cả mọi người đều cho rằng Melek bị điên. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn