Cô dâu bé bỏng tập 84: Melek được cầu hôn ngay trên bãi mìn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2018 13:54:00 +07:00

Khi Melek đang đứng trên bãi mìn, Azad nói rằng anh sẽ cưới cô nếu như cả 2 cùng thoát khỏi đây, còn nếu không thể sống, cả 2 sẽ cùng chết để được gặp lại nhau ở kiếp sau.

4. 3

Trong tập 83 phim "Cô dâu bé bỏng", cô giáo Melek đang trong tình thế nguy cấp khi giẫm phải một quả mìn, Azad không thể chờ đội giải cứu đến, liều mình vào cứu Melek.

3. Azad cau hon Melek

Trong giây phút đứng giữa sự sống và cái chết, Azad cầu hôn Melek. Anh nói rằng anh sẽ cưới cô nếu như cả 2 cùng thoát khỏi đây. Còn nếu không thể sống,  cả 2 sẽ cùng chết để được gặp lại nhau ở kiếp sau.

5. 3

Melek dồn nén tình càm quá lâu, lại trong hoàn cảnh như vậy nên không thể kìm lòng trước tấm chân tình của Azad. Cô đồng ý và nhắm mắt rút chân theo lời của Azad. Tất cả cùng nín thở. Và thật may mắn, cuộc giải cứu thành công.

6.Azad cau hon Melek lai lan nua 5

Trên đường trở về nhà, Azad cầu hôn Melek lại lần nữa với chiếc nhẫn mà anh luôn giữ bên mình.

7.Zehra gom nhung bong hoa dai o bai co thanh hoa cuoi cho Melek 5

Melek hạnh phúc với tình yêu trọn vẹn.

Suna 16

Suna sau khi hồi phục từ trận đòn cuả Zemxit được trở về nhà. Nhưng phong tục hà khắc của địa phương khiến cô không được gia đình chào đón. Cha và anh trai của cô phải rửa nhục cho gia đình bằng cái chết của Suna, lo sợ cho tính mạng con gái mình, mẹ của Suna tìm đến Ali nhờ giúp đỡ.

10.Ali va Suna den nho ong  Ibrahim giup do 8

Ali ngay lập tức đưa Suna đi trốn. Anh đến nhờ ông giáo già Ibrahim cho Suna ở nhờ trong lúc anh tính đường dài.

11.ba va anh trai Suna 10

Cha và anh trai Suna trở về nhà không thấy cô đâu, ngay lập tức đến nhà Kirman để đòi người.

13.Azad cung ran 12

Khi mọi việc dần trở nên căng thẳng, Azad không khoan nhượng đuổi cả hai ra khỏi nhà mình và lên án hành động điên khùng mà hai người định làm với Suna. Sự cứng rắn của anh khiến bà nội Nujin sửng sốt, bà nhìn thấy bóng dáng của một ông chủ dòng họ đang hiện hữu trong người cháu trai của bà.

14.Devran quyet tam ham hai Azad sau khi nghe tin Melek se cuoi Azad 12

Devran khi biết được Melek sẽ cưới Azad thì càng thêm quyết tâm hãm hại em họ mình. Anh thúc giục Siri - tên xã hội đen chuẩn bị gài bẫy bằng một lô hàng lậu để khiến Azad khốn đốn.

15.Vo Sami tinh lai 14

Đón xem những tình tiết tiếp theo trong bộ phim truyền hình đặc sắc Thổ Nhĩ Kỳ - "Cô dâu bé bỏng", phát sóng 19h30, hằng ngày trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn