Cô dâu bé bỏng tập 80: Không muốn sinh con khi còn nhỏ, Zehra bỏ trốn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2018 08:30:00 +07:00

Trong tập 80 phim "Cô dâu bé bỏng", vì bị bà nội Nujin ép sinh con cho Ali nên Zehra tìm cách bỏ trốn.

1.Zehra dau kho vi phai sinh con

Trong tập 80 "Cô dâu bé bỏng", Zehra bị bà nội Nujin ép phải sinh con cho Ali. Vì mới là một cô bé, và vẫn nuôi hi vọng có thể thoát ra khỏi hoàn cảnh này, Zehra khóc lóc thảm thiết với Ashide, Ashide hứa sẽ nghĩ cách giúp Zehra.

2.Ali ko chap nhan quyet dinh cua ba noi

Trong khi đó, Ali nổi giận về mệnh lệnh của bà nội. Anh thách thức khi khẳng định, sẽ không làm theo bất cứ chỉ đạo nào của bà liên quan đến cuộc sống của mình nữa.

4.Azad khuyen Aisheo di dau thu 3

Melek kể cho Azad nghi ngờ của mình về Ashide và nhờ anh giúp gặp mặt cô ấy.

3.Melek den tan nha tim Ashide 3

Melek đến tận nhà Kirman để tìm Ashide, không thể trốn tránh, Ashide, tên thật là Aiseo, thú nhận tất cả, và trách Melek không thể mang con gái Zehra đến cho cô như đã hứa. Đó là lí do khiến Aiseo phải vượt ngục để được gặp con gái mình. Melek và Azad khuyên Aiseo đi đầu thú để tránh làm mọi chuyện phức tạp thêm. Aiseo hứa ngày mai sẽ đi đầu thú. Cô muốn dành ngày hôm nay ở bên con gái và có thể thu xếp mọi việc trước khi đi.

5.ong ba Sami gap tai nan khi tren duong den tham Melek 5

Ông bà Sami, bố mẹ của Melek trên đường đến thăm congái thì gặp tai nạn, ông Sami tỉnh lại vội đưa vợ vào bệnh viện. Sợ con gái lo lắng, ông Melek gọi điện và nói dối rằng hai vợ chồng ông sẽ ghé thăm người bạn một vài hôm trước khi đến chỗ cô. Nhưng không ngờ, vợ của ông sau vụ tai nạn bị hôn mê sâu, bác sỹ e rằng bà sẽ không tỉnh lại được.

8.Aiseo ru Zehra tron khoi dinh thu Kirman 7

Aiseo (Ashide) không muốn trở lại nhà tù, cô rủ Zehra bỏ trốn khỏi nhà Kirman, nói dối rằng sẽ có Melek và Elif đi cùng. Zehra đang bế tắc khi phải nhận trách nhiệm sinh con cho nhà Kirman liền đồng ý ngay. 

Ali va Zehra 8

Cô bé đến gặp Ali để từ biệt. Hiểu cho suy nghĩ của Zehra, Ali chúc cô bé sẽ thành công với kế hoạch trốn thoát.

Zehra bo tron cung Aiseo 15

Chờ đến nửa đêm khi tất cả mọi người đi ngủ, Aiseo dắt Zehra lẻn ra ngoài, trước khi đi, cô cũng không quên thu dọn hết đồ đạc trong phòng và mang theo nhiều trang sức quý của nhà Kirman.

Ashide va Zehra tron trong mot ngoi nha hoang 9

Aiseo và Zehra trú lại ở một ngôi nhà hoang, Zehra buồn bực khi Aiseo không cho cô bé gọi điện thoại cho Melek. Ngược lại, Aieo khuyên Zehra đừng hi vọng gì vào Melek nữa.

Melek va Azad phat hien Aiseo da bo tron cung Zehra 14

Sáng hôm sau, Melek đến tìm Aiseo thì phát hiện cô ta biến mất cùng với Zehra. Melek và Azad vội vã đi tìm 2 người.

Devran lap ke hoach moi de hai Azad 11

Kết thúc tập 80, Devran lên một kế hoạch mới để hãm hại Azad với hi vọng có thể trở lại vị trí ông chủ của nhà Kirman. Anh sẽ gài Azad vào một vụ buôn lậu. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" sẽ được lên sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh VTC9. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn