Cô dâu bé bỏng tập 78, 79: Dervan bị ép ly hôn vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/05/2018 15:33:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 78, 79 phát sóng trên kênh VTC9HD, Dervan bị bà nội ép ly hôn với vợ sau hàng loạt nhưng bi kịch xảy ra trong gia đình.

Azad va Jenep den gap Melek

Trong tập trước, Melek vì muốn trả thù cho Zehra mà định bỏ rơi Ceman tại một nhà nguyện, nhưng khi thay đổi ý định và quay trở lại thì đứa bé biến mất. Azad và Jenep vội vàng đến chỗ Melek để nói cho cô biết sự thật rằng Zehra còn sống. Cả hai người cố gắng mở lời nhưng không kịp vì Devran tới nơi. Họ không thể để Devran biết được sự thật này. Melek vẫn chìm trong đau khổ vì cái chết của Zehra và dằn vặt vì làm đứa bé mất tích.

Zehra len lay dt goi cho Melek

Cô bé Zehra ở nơi ẩn náu mà bác sỹ Jenep sắp xếp cho mình. Cô quá nóng lòng muốn gặp mẹ và đã lén gọi điện thoại cho mẹ của mình. Nhưng khi vừa định cất lời, nghe thấy tiếng Devran ở đầu dây bên kia, Zehra không kịp nói gì với mẹ của mình.

Jenep muon noi het su that, Azad ngan can 3

Lo lắng mọi chuyện sớm bại lộ và những chuyện đau lòng liên tiếp xảy ra, Jenep muốn nói hết sự thật cho người nhà Kirman biết nhưng Azad ngăn lại. Azad cho rằng chỉ có cách này mới có thể giúp Zehra thoát khỏi những phong tục hà khắc của nhà Kirman.

Ba Zumrut noi dien khi biet Melek lam mat Ceman 3

Trở về dinh thự Kirman, Devran thông báo cho cả nhà biết Ceman đang mất tích. Nhận được tin dữ, bà Zumrut nổi điên và xông vào xỉa xói Melek. Cho rằng Melek giết hại cháu nội mình, bà Zumrut khóa trái cửa và đánh đập Melek. Trở về như người mất hồn, Melek không thiết tha gì chống đỡ trận đòn của bà Zumrut.

Ba Nujin da thay doi hoan toan thai do voi Melek sau su viec 5

 Bà nội Nujin trước nay không ưa gì Melek nhưng cũng luôn công nhận tư chất tốt đẹp của cô. Nhưng sau sự việc này, bà Nujin không còn nói đỡ được cho Melek nữa. Bà không tin Melek để lạc đứa bé. Cả nhà Kirman đều cho rằng Melek giết hại Ceman. Bà Nujin muốn Devran phải li hôn ngay với  Melek và nguyền rủa cho cô sẽ xuống địa ngục.

Leyla vui suong khi thay  Melek bi danh dap 6

 Leyla sung sướng khi thấy Melek đang bị hành hạ. Cô không ngờ mình chẳng phải ra tay làm gì mà mọi chuyện tồi tệ cứ xảy đến với Melek và Zehra.

Devran pha duoc cua de vao cuu Melek 7

Devran phá được cửa vào cứu Melek, anh vội vã thông báo cho bà Zumrut biết cảnh sát tìm thấy Ceman. Bà Zumrut cùng  Azad đến ngay sở cảnh sát để đón đứa bé. 

Zehra lo lang khi thay vet mau tren tay ao bac sy 8

 Cả ngày chờ tin mẹ mà không được hay biết gì, Zehra vui mừng khi thấy bác sỹ Jenep trở về và hỏi han tới tấp về tình hình Melek. Cô bé thấy vết máu trên tay áo bác sỹ liền nghĩ ngay mẹ mình đang gặp chuyện.  Từng trực tiếp nếm trải những hình phát hà khắc của nhà Kirman, Zehra rất lo lắng cho  Melek và mong được sớm gặp lại mẹ.

Devran an ui Melek va noi se ko bao gio roi bo co ay 9

 Bà Nujin bắt Devran li hôn với Melek. Nhưng anh không chấp nhận, Devran nói sẽ không bao giờ rời bỏ cô vì cô là tình yêu của cuộc đời anh. Đối với Melek, cô không còn quan tâm gì đến thực tại nữa. Cô chỉ muốn rời khỏi nhà Kirman, Zehra chết là cô cũng chết. Azad và Jenep vẫn chưa có cơ hội để nói sự thật cho cô biết. 

Devran thong bao se don ra o rieng voi Melek 11

  Nhận ra mọi người không thể thoải mái sống chung với Melek trong một mái nhà, bản thân cũng không muốn phải li hôn với người mình yêu. Devran thông báo với cả gia đình rằng anh sẽ dọn ra ở riêng cùng với Melek. Leyla sốc khi nghe tin này. Cô tìm cách xin bà nội Nujin tha thứ cho Melek để Devran không rời đi. Tất nhiên cả bà Nujin và Zumrut không đồng ý vì những gì mà Melek làm với Ceman. 

Nhin thay Melek dang di tren duong, Zehra voi va duoi theo 12

 Shija - Kẻ thù của nhà bác sỹ Jenep theo dõi cô hòng tìm tung tích người anh trai, để giết anh ta và trả thù cho cha của hắn. Thấy Jenep và Azad thường xuyên đến một căn nhà lạ, hắn cho rằng Jenep đang giấu một ai đó ở đây. Hắn quyết tìm ra sự thật và đột nhập vào ngôi nhà khiến Zehra bị bại lộ, cô bé gọi điện cho Azad đến cứu và bỏ chạy khi bị phát hiện. Nhìn thấy Melek đang trên đường đến mộ của mình, Zehra vội vã đuổi theo. Cô bé chỉ mong gặp lại mẹ và cho mẹ biết mình vẫn còn sống.

Bac sy tri lieu noi ong Kadim co nhieu cai thien ve suc khoe 10

Sau sự việc thông báo cho cả nhà về hành tung của Melek, ông Kadim được bác sỹ trị liệu thăm khám và thông báo những tin khả quan về tình hình hồi phục vận động của ông. Bà Nujin rất vui mừng nhưng Behiye, vợ của Kadim thì ngược lại. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn