Cô dâu bé bỏng tập 72, 73: Zehra chết sau khi sinh con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2018 07:28:00 +07:00

Trong tập 72 và 73 phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng trên kênh VTC9HD, Zehra qua đời sau khi sinh con trai đầu lòng được ít ngày.

Melek lay trom tien tu phong cua ba Zumrut

 Trong tập trước, Devran mang về một túi tiền mặt, là tiền lãi của Azad trong công ty. Đang lúc cùng quẫn cần tiền gấp để lo cho chuyến đi Na Uy, Melek lấy trộm số tiền của Azad để trong phòng bà Zumrut. Chuyến thoát li này của hai mẹ con Melek và Zehra sẽ là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời của cả hai người. Đứng trước ngã ba đường, cả Melek và Zehra đều có những đớn đau, dằn vặt không thể giải toả. Đi Na Uy là lựa chọn để Zehra làm lại cuộc đời. Melek không mong gì hơn là đem lại hạnh phúc cho con gái. Nhưng khi làm việc này, cô lặp lại chính điều mà cha mẹ cô từng làm với mình. Melek dằn vặt bản thân đã chia tách Zehra và Ceman – đứa con trai của Zehra khi vẫn còn đỏ hỏn. Nhưng cô không còn cách nào khác.

Zehra dan vat khi nhin thay chiec tat cua dua be danh roi tren giuong minh 3

Zehra luôn tỏ thái độ thù ghét đứa bé. Cô chỉ muốn mau chóng được rời khỏi gia đình Kirman ngay lập tức. Zehra không hay biết về khó khăn tài chính mà mẹ cô đang phải gánh để có thể lo cho chuyến đi. Ở bệnh viện, Zehra bị đàm tiếu vì trở thành mẹ khi còn quá trẻ. Điều này càng khiến cô bé chán ghét thực tại mà mình đang gặp phải. Tuy nhiên, khi bà Zumrut đưa Ceman – con trai của Zehra về dinh thự, bỏ quên lại một chiếc tất của đứa bé, Zehra ôm lấy và hít hà, có một chút tình cảm của người mẹ nhen lên trong lòng Zehra. Cô thấy có lỗi với con trai mình, nhưng rồi lại gạt đi và chuẩn bị để đi khỏi vùng đất này. 

Azad va cong viec lam an thuan loi, khach hang cua Devran lan luot sang hop tac voi anh 4

Công việc của Azad ngày càng trở nên tốt đẹp. Rất nhiều khách hàng cũ của Devran chuyển qua làm với anh. Điều này khiến Devran tức giận và nung nấu quyết tâm hạ gục Azad trên thương trường. 

Bac sy tri lieu thong bao tinh trang cua Kadim cho ba Nujin 5

Bà Nujin mời bác sĩ trị liệu giỏi nhất vùng về mong chữa trị cho Kadim mau hồi phục.Bác sỹ nói tình hình không mấy khả quan. Behiye trước mặt mẹ chồng luôn ra vẻ quan tâm lo lắng cho Kadim. Nhưng khi chỉ có mình bà với Kadim, Behiye liên tục nguyền rủa cho ông mau chết. Kadim bị mắc kẹt trong cơ thể bất động, giận giữ với sự độc ác và tham lam của bà vợ mình, ông quyết tâm sẽ khoẻ trở lại để trừng trị bà ta 

Azad tro ve dinh thu de tham dua nho, lien tuc goi ten Ceman 6

 Nhận được tin báo của bà nội Nujin, Azad trở về dinh thự để lấy số tiền của Devran mang cho mình. Anh vui mừng chào đón đứa cháu trai về nhà và hát một khúc hát ru cho cậu bé Ceman.

Azad nhan rang minh da lay so tien do 7

Bà Zumrut trở về phòng mình để lấy túi tiền Devran đem cho Azad, phát hiện toàn bộ tiền trong túi biến mất. Zumrut tri hô cho mọi người biết, Behiye liền nói ngay bà đã thấy Melek lén vào phòng của Zumrut lúc sáng nay, chắc chắn Melek đã lấy số tiền. Zumrut tra hỏi Melek về số tiền trong phòng mình. Melek lúng túng chưa biết trả lời sao thì Azad nói ngay rằng chính anh đã lấy số tiền này cách đây ít phút khi vừa về nhà.  

Devran da tim lai duoc tui xach cho Melek 8

 Devran dùng các mối quan hệ ngầm để tìm lại được túi xách cho Melek. Toàn bộ tiền mất hết nhưng thẻ căn cước vẫn còn, anh không biết bên trong túi xách còn 2 bộ thẻ căn cước và hộ chiếu giả cho Melek và Zehra đi sang Na Uy. Layla nhanh tay lấy được số giấy tờ này trước khi Devran kịp phát hiện.

Layla da kip lay ho chieu ra cho Melek truoc khi Devran kiem tra tui xach 9

Layla mang hộ chiếu và thẻ căn cước đến cho Melek, cô chỉ mong hai mẹ con Melek biến khỏi gia đình Kirman càng sớm càng tốt. 

Devran gap doi tho  10

Devran đến gặp đội thợ lành nghề đang làm việc cho Azad để thuyết phục họ về làm việc cho mình. Đây là chiêu bài mới của Devran để hạ gục Azad và thật không may, phần lớn số thợ chấp nhận lời đề nghị này. Điều này khiến Azad rất lo lắng.

Zehra bi ngat o benh vien 11

 Zehra bị ngất đi và rơi vào hôn mê khi đang đi bộ ở hành lang bệnh viện. Cô được đưa vào phòng mổ ngay lập tức. Toàn bộ gia đình Kirman và Melek đến bệnh viện ngay khi nghe tin. Bác sỹ Jenep lặng lẽ bước ra và thông báo rằng không thể cứu được Zehra. Melek gào toáng lên trong tuyệt vọng, ôm chặt con gái mình. Cả gia đình Kirman cũng bàng hoàng trước tin dữ. Không ai có thể tin được là Zehra chết.

Zehra da khong the qua khoi, ca gia dinh suy sup truoc tin du ve co be 12

 Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn