Cô dâu bé bỏng tập 60, 61: Muốn che giấu bí mật, con dâu bỏ thuốc mê cho mẹ chồng uống

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 09:33:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 60, 61 phát sóng trên kênh VTC9HD tối 9/5, bà Behyie bỏ thuốc mê vào nước cho mẹ chồng uống để che giấu bí mật khủng khiếp cho con trai.

1

Giam giữ ông Kadim ở nhà hoang, sau khi dở mọi thủ đoạn, dọa dẫm đều không khiến cha mình thay đổi ý kiến Devran chuyển sang cách dùng tình cảm.

5 3

Sau vài ngày tìm kiếm mà không thấy dấu tích ông Kadim, Azad đến gặp bà nội để báo là bác Kadim mất tích. Bà Nujin nghe cháu trai nói vậy cũng bán tín, bán nghi, bà lo lắng cho đứa con trai cuối cùng của mình. 

6 4

 Sau nghe Azad nói bà Nujin gặp trực tiếp bà Beheye và gặng hỏi về ông Kadim. Không thể đưa ra lý do thuyết phục bà Behye đành nói dối quanh. Tất nhiên bà Nujin không cả tin như bà Behyie nghĩ. Bà Nujin yêu cầu phải báo cảnh sát và yêu cầu trợ giúp tìm ông Kadim. Trước tình thế khó xử bà Behyie gọi cho Devran để bàn cách đối phó và đặc biệt không để cảnh sát tham gia vào.

9 5

 Để làm cho bà Nujin yên tâm, Devran quyết định sẽ đến nhà kho và ép ông Kadim gọi điện về nhà. Do theo dõi từ trước Azad bám theo sau, nhưng khi cả Devran và Azad đến nơi thì ông Kadim không còn ở đó. Ông tự cỏi chói được và bỏ trốn. Thấy đống dây trói còn bỏ lại Azad càng có cớ để nghi ngờ Devran.  

10 6

 Để ngăn cản việc bà Nujin đến đồn cảnh sát để khai báo việc con trai mình mất tích Leyla cùng bà Behyie bỏ thuốc mê vào nước cho bà Nujin uống. Sau khi uống thứ nước có thuốc mê bà Nujin rơi vào hôn mê, bất tỉnh. 

11 7

Phải xa mẹ, Zehra vô cùng buồn khổ, cô bé khóc rất nhiều. Cô bé ước gì mình có thể ở cùng mẹ và sống những tháng ngày tươi đẹp như cô bé từng mơ ước. Để có thể gần con, Melek đã gặp Devran và cầu xin anh ta can thiệp để mình được trở về dinh thự - nơi mà thực tâm cô không hề muốn ở đó một giây phút nào.

a 8

Sau khi thoát khỏi sự giam giữ của con trai mình, ông Kadim ngày đêm chay bộ về dinh thự để thú nhận mọi tội lỗi với mẹ mình. Nhưng không may ộng bị ngã xuống một cái hào lớn và bị bất tỉnh. May thay ông được một người dân sống gần đó kịp thời cứu giúp. Để nhanh chóng báo tin về cho mẹ, ông Kadim mượn điện thoại của người cứu mình gọi về nhà. Ông gặp Leyla và yêu cầu cô con dâu bảo người tài xế đưa xe đến đón mình về.

c 10

Biết được nơi ông Kadim đang ẩn náu, Layla vội báo cho Devran. Và tất nhiên người đến đón ông Kadim không ai khác chính là Devran - đứa con đang mất bao công sức truy tìm ông. Bắt được ông Kadim, Devran đã đưa bố mình đến giam giữ ở một nơi khác bí mật. Devran đe dọa và bắt ông Kadim gọi về nhà cho bà Nujin và phải nói là mình vẫn bình thường, có điều mình không muốn về nhà. Nếu ông Kadim ngoan cố không làm theo lời anh ta thì tính mạng bà Nujin cũng sẽ khó an toàn. Không còn cách nào khác, vì sự an toàn của mẹ mình, ông Kadim đành phải gọi cho bà Nujin và làm theo như những gì Devran yêu cầu.

k 12

Trong khi đó, để có thể minh oan cho mình Melek với sự trợ giúp của bác sĩ Jinap phát hiện ra bằng chứng cho thấy Leyla đã bị tai nạn và bị sảy thai trước ngày cuộc cãi vã tại dinh thự diễn ra. Việc Leyla vu cho Melek khiến mình ngã sảy thai là hoàn toàn bịa đặt.  

r 13

Có được bằng chứng trong tay, Melek gọi cho cả Devran và Leyla đến gặp mình. Không thẻ chối cãi Leyla đành chấp nhận để Devra lôi về nhà và buộc phải thừa nhận sự dối trá của mình. 

y 14

 Bực tức vì sự trơ trẽn và nham hiểm của Leyla, Devran yêu cầu Leyla thu dọn đồ đạc và cút khỏi dinh thự. Cầu xin không được, Leyla dở bài dọa lại Devran nếu anh ta cương quyết đuổi cô ta đi thì cô ta sẽ nói hết tất cả những bí mật. Devran đành tạm thời cho Leyla ở lại dinh thự với điều kiện cô ta phải tránh xa Melek. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn