Cô dâu bé bỏng tập 50, 51: Được ra tù nhưng Azad cay đắng vì mất tất cả

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 18:41:00 +07:00

Trong tập 50, 51 phim "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h50 tối 4/5, Azad được trả tự do nhưng anh mất tất cả, từ gia đình tới người yêu.

1

Đúng ngày xét xử Azad, để chắc chắn người tài xế sẽ có mặt tại tòa và đứng ra tự thú nhân tội thay cho cháu trai của mình,  ông Kadim đưa anh ta đến trình diện.

2

Gặp mặt người tài xế tại tòa, Devran hoảng sợ. Devran vội tìm cách ngăn cản người tài xế ra đầu thú. Đúng lúc đó bà nội Nujin xuất hiện. Không thể nói khác Devran đành thừa nhận anh ta chính là người tai xế mà họ đi tìm. Đồng thời Devran ngầm nhắn người tài xế nhận hết tội lỗi về mình, không khai ra anh ta là người đứng đằng sau.

3 3

Đứng trước tòa, người tài xế vì sợ hãi sẽ bị Devran trả thù nên khôngdám nói toàn bộ sự thật. Anh ta chỉ thú nhận mình bỏ ma túy lên chiếc xe tải chứ không phải của Azad. Anh ta một mình thực hiện vụ buôn bán mà không có người hỗ trợ. Được tòa tuyên vô tôi, trước sự mừng rỡ của người nhà, Azad vẫn buồn vì kẻ chủ mưu hãm hại anh vẫn chưa phải đền tội.

7 7

Thật trơ trẽn, Devran vội nhận chính mình truy tìm và đưa người tài xế đến tòa đầu thú. Nghe Devran nói vậy, cả nhà Kirman từ bà Nujin đến bà Zumrut đều tin tưởng và cảm phục Devran.

4 3

Về phía Azad, được trả lại tự do, trước lời cầu khẩn của bà nội song anh vẫn cương quyết không trở về dinh thự. Mượn thái độ khó hiểu của Azad, bà Behiye nói xấu Azad là kẻ vô ơn, không muốn về nhà là vì ngại gặp Melek, vì ganh tị với hạnh phúc của Devran – người vừa mới cứu anh ra khỏi tù.

6 5

Trở về nhà như người anh hùng, bà nội Nujin tự hào vì Devran bảo vệđược danh dự dòng họ và khiến uy thế của gia đình Kirman không bị lung lay.

12 9

Giữa lúc cuộc tán tụng đang đến cao trào, Azad xuất hiện. Anh nói với cả nhà là người đứng đằng sau mọi âm mưu chính là Devran. Trước lời buộc tội không có bằng chứng của Azad, mẹ con nhà Devran dễ dàng bác bỏ. Họ viện dẫn vì ganh ghét vì Devran lên làm ông chủ và giờ là chồng của Melek nên Azad nên đưa ra lời vu khống. Để chứng minh cho lời nói của mình Azad chỉ ra người cũng biết hết mọi chuyện là ông Kadim và yêu cầu ông ta thừa nhận điều anh nói.

13 10

 Vừa muốn bảo vệ Azad, song lại sợ mẹ con Devran nói ra tội lỗi giết em trai của mình nên ông Kadim đành câm lặng. Không có người làm chứng mọi cáo buộc của Azad đều bị cho là không có căn cứ, không đáng tin.

b 11

 Không được mọi người tin tưởng Azad tức giận lao vào đánh Devran. Bị đẩy ra đường, bị cướp mất tất cả những gì quý giá nhất, Azad thề sẽ buộc Devran trả giá.

g 12

 Cho rằng tất cả mọi rắc rối đều là do Melek – kẻ khắc tinh phá hoại sự yên bình, đoàn kết hịnh vượng của gia đình mình bà Nujin quay sang nguyền rủa mẹ con Melek – Zehra.

h 13

 Thấy con bị hành hạ, bà Zumrut gặp tr ực tiếp Devran tuyên bố nếu anh ta vẫn còn có ý định thủ tiêu Azad, bà ta sẽ nói sự thật là Devran là con của người hầu là bà Fatma chứ không phải con ông Kadim.

i 14

 Bất chấp việc bị bà Nujin khinh ghét, Melek vẫn nhẫn nhin cầu xin bà hãy gặp Azad và lắng nghe anh, khi đó bà sẽ hiểu hết những sự thật bị che lấp bởi bàn tay bẩn thỉu đen tối của cha, mẹ và Devran.

k 15

Để có bằng chứng buộc tội Devran, Azad tìm cách gặp người tài xế và phân tích cho anh ta thấy hành động nhận hết tội về mình của anh ta không chỉ có hại cho gia đình anh ta mà còn là cơ hội để kẻ xấu như Devran làm nhiều điều tồi tệ.

l 15

Biết ông Kadim chính là người đã từng cứu Azad và là người tìm ra người tài xế để giúp Azad đồng thời là hại chính anh ta, Devran tức giận. Với anh ta giờ đây ông Kadim không còn là cha của mình. Mặt khác, biết là bà nội bắt đầu nghi ngờ, Devran vội sai người tìm cách thủ tiêu người tài xế bởi anh ta còn tồn tại là nguy cơ tội lỗi của anh ta sẽ bị vạch trần.

t 17

Gặp lại Melek và Zehra, Azad biết rằng Melek bất chấp nguy hiểm để tìm người tài xế và tìm cách cứu mình Azad rất cảm động. Dù không thể nói lời yêu song tình cảm anh dành cho cô vẫn nguyên vẹn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn