'Cô dâu bé bỏng' tập 49, 50: Zehra và Ali quyết tâm ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2018 10:02:00 +07:00

Trong tập 49 và 50 của phim "Cô dâu bé bỏng", Zebra quyết định thoát khỏi cuộc hôn nhân bị ép buộc với Ali, nhưng cô gặp phải rắc rối lớn từ phía bà nội của chồng.

Cô dâu bé bỏng - bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ có nội dung xoay quanh cuộc đời của Zebra. Cô gái 14 tuổi này học rất giỏi và luôn mong ước được trở thành cô giáo. Tuy nhiên, cô bị bố ép gả cho Ali - một chàng trai sinh trưởng trong gia đình giàu có.

Điều đáng nói, Ali có bạn gái tên là Suna và không hề muốn kết hôn với Zebra. Thế nhưng, chàng trai này cũng không còn lựa chọn nào khác vì bị bà nội ép buộc.

Little_Bride-1

"Cô dâu bé bỏng" - phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đang gây sốt trên kênh VTC9.

Trong tập 49 và 50 của phim Cô dâu bé bỏng, Zebra và Ali quyết tâm ly hôn. Họ nhận được sự ủng hộ của bố mẹ Ali và cô giáo Melek. Zehra sung sướng mơ được trở lại trường học, để tiếp tục dự định trở thành cô giáo của mình.

Còn Ali tràn trề hy vọng được làm lại từ đầu với Suna. Anh nhờ Zebra sắp xếp cuộc gặp với người yêu cũ để thỏa nhớ mong.

Đúng lúc này, bà nội của Ali quyết định ra tay. Bà bắt Elif - em gái của Zehra phải thay thế vị chí của chị gái, làm vợ của Ali.

Zebra sẽ cư xử như thế nào trong tình huống trớ trêu này? Câu trả lời sẽ có trong tập 51 và 52 phim Cô dâu bé bỏng, phát sóng lúc 19h30 trên kênh VTC9 tối nay (16/3).

Video: Trailer phim "Cô dâu bé bỏng"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn