Cô dâu bé bỏng tập 46, 47: Chưa kịp trả thù, Azad bị bắt vì tội buôn ma túy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/05/2018 09:27:00 +07:00

Trong tập 46 và 47 phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng tối 2/5 trên kênh VTC9HD, Azad bị cảnh sát bắt vì tội vận chuyển ma túy trong khi kế hoạch trả thù người em họ của anh chưa hoàn tất.

1

 Sau nhiều ngày theo dõi, đeo bám, cuối cùng Azad tìm được tên lái xe kiêm nghề buôn bán ma túy. Thay vì trừng phạt, Azad khuyên anh ta đi đầu thú và khai ra sự thật là chính Devran bắt anh ta bỏ ma túy vào xe của anh em Ali – Azad. Biết việc làm của mình là sai trái nhưng gã lái xe không dám ra đầu thú. Hắn biết rõ Devran sẽ trả thù và khiến vợ con hắn phải trả giá.

2

Trước thái độ ăn năn của người tài xế, Azad hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ vợ con anh ta miễn là anh ta khai báo, thú nhận tất cả với cảnh sát. Nhưng trước khi đến đồn cảnh sát người tài xế muốn gặp vợ con.

4 3

 Trở về nhà, Devran thấy Zehra lén đến gặp mẹ, hắn vô cùng tức tối. Để Zehra không dám tái phạm, hắn không thương tiếc đánh đập cô bé. Sau đó, Devran tuyên bố bất kỳ ai không nghe lời anh ta thì hãy lấy Zehra làm gương.

5 4

 Bị hành hạ, đánh đạp Zehra bị động thai và phải đến bệnh viện khám. Tại bệnh viện bác sĩ thông báo may mắn đứa bé không bị làm sao và đó là một bé trai. Biết tin đó bà Zumrut vội gọi báo tin mừng cho bà Nujin.

10 5

 Chào đón Zehra về nhà bà Nujin ra tận cổng đón cô bé. Với bà Nujin giờ Zehra đang là người đem đến hy vọng cho cả dòng họ Kirman. Trái với sự vui mừng của bà Nujin, cô bé Zehra đã nổi điên. Cô bé không hề muốn giữ đứa bé, và càng không muốn đó là đứa bé trai bởi đứa bé sẽ lại phải gánh vác công việc và sống trong dịnh thự đáng nguyền rủa này.

c 6

 Thấy con đang phải chịu đựng những tháng ngày kinh khủng, tồi tệ, Melek đồng ý làm theo kế hoạch bỏ trốn cùng Zehra mà Leyla hứa giúp, bất chấp cô biết đó chỉ là một cái bẫy.

d 7

 Để giúp người tài xế được gặp vợ con trước khi ra đầu thú, Azad đón vợ con anh ta đên một nơi bí mật để họ có thể hội ngộ. Đúng lúc đó, Devran đã không chế vợ con người tài xế và bắt cô ta gọi cho chồng và khuyên anh ta vì sự an nguy của vợ con mà phối hợp cùng Devran dựng lên một cái bẫy để hại Azad.

i 8

 Vô tình nghe được cuộc điện thoại của Devran và tay chân, Melek biết được nơi Azad ấn náu và kế hoạch báo cho cảnh sát để hại Azad. Cô vội đến cho người yêu nhưng không kịp. Cảnh sát tóm được Azad. Để bịt đầu mối, Dervan cho người giết tay tài xế. Rất may, hắn được Melek và bạn của Azad cứu sống. Nhận thấy sự thật là dù mình có im lặng hay không thì Devran vẫn ra tay nên anh ta rất căm giận. Tên tài xế quyết định khai báo hết với cảnh sát. Các tập tiếp theo của phim "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn