Cô dâu bé bỏng tập 32, 33: Bị vợ phản, ông Kadim đẩy vợ xuống vực thẳm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/04/2018 11:06:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 32 và 33, biết Dervan không phải là con ruột của mình, ông Kadim rất tức giận và quyết định đẩy vợ xuống vực thẳm.

3

 Trong tập 32 và 33 phim "Cô dâu bé bỏng", sau bao vất vả, vượt qua bao sự săn đuổi, truy lung, Azad đưa cô gái đáng thương rời xa khỏi vùng cai trị của ông trùm – kẻ chỉ vì danh dự cá nhân mà định chôn sống người vợ lẽ của mình.

2

 Cùng lúc đó, để Melek vui vẻ và hiểu được tình cảm của mình, Devran công khai bày tỏ sự quan tâm của mình đến Melek. Anh ta thậm chí còn cố tình chọc tức bà nội, mẹ và vợ cả của mình.

4 3

Devran vung tiền mua những bộ nữ trang đắt tiền tặng cô giáo. Song càng nhận được sự quan tâm từ Devran bao nhiêu Melek càng ân hận và nhớ về Azad bấy nhiêu. 

7 4

 Cùng lúc đó tại trại cai nghiện, Ali đang vật vã chống trọi với sự hành hạ thể xác khi thiếu thuốc. Nhận địp người trông giữ mình sơ hở Ali đã đánh ngất anh ta và gọi điện cho mẹ kể hết sự tình mình bị Devran ép buộc và giam hãm như thế nào. Thương con bà Zumrut vội đến ngay trại cai nghiện và thấy con trai mình đang vất vã trong tình trạng bi thảm.

11 5

Cùng thời gian đó, tại dinh thự nhà Kirman, không làm gì được Melek, Leyla quay sang đe dọa Zehra. Biết con mình bị khủng bố tinh thân Melek đứng ra bảo vệ. Sự to tiếng của hai người vợ của Devran khiến bà Nujin buộc phải lên tiếng. Bà Nujin dọa Melek là còn sống ngày nào trong dinh thự, mẹ con cô sẽ không được yên ngày đó. 

13 6

 Với đầu óc của một đứa trẻ, Zehra không hiểu được sự hy sinh của mẹ. Cô ngày càng lạnh nhạt với mẹ.

16 7

 Để Melek không kịp thay đổi quyết định, Devran vội vàng mời cha đạo đến nhà làm lễ kết hôn. Lòng dạ rối bời, Melek không biết chia sẻ nỗi khổ tâm của mình với ai, may sao bác sĩ Jinap là người thấu hiểu và lắng nghe cô giáo trải lòng.

h 10

 Để Melek hoàn toàn thoải mái, Devran ép Leyla ly hôn với mình. Không chịu ký vào đơn ly hôn, Leyla liền bị Devran đe dọa, thậm chí anh ta thề sẽ giết Leyla ngay nếu cô không làm như điều anh ta yêu cầu.

17 8

 Đúng trong đêm tân hôn của Devran và Melek, bà Zumrut quyết định cho mọi người biết Devran không phải là con cháu nhà Kirman. Để bảo vệ đứa con mình nuôi nấng bà Behiye cầu xin bà Zumrut che dấu sự thật đó. Cuộc nói chuyện của những người con dâu nhà Kirman lọt nào ai ông Kadim.

i 9

 Kadim đã phát điên vì theo ông tất cả mọi điều xấu xa xảy ra đều là doviệc làm sai trai này của bà Behiye. Ông Kadim đã định đẩy bà Behiyexuống vực, nhưng khi ông Kadim ra tay, chính ông cũng bị kéo theo. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn