Cô dâu bé bỏng tập 20, 21: Anh em Azad và Ali bị bắt vì tội vận chuyển ma túy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2018 12:06:00 +07:00

Trong tập 20 và tập 21 của phim "Cô dâu bé bỏng", Dervan gài bẫy khiến anh em Azad và Ali cùng bị bắt vì tội vận chuyển ma túy.

2

Mở đầu tập 20 phim "Cô dâu bé bỏng",  Azad vì muốn có tiền đưa Melek và Zehra trốn ra nước ngoài nên đề nghị chuyển nhượng cổ phần cho Devran. Azad nói dối là muốn kinh doanh độc lập. Devran một mặt đồng ý mua lại cổ phần của Azad, một phần sai người theo dõi mọi động tĩnh của người anh họ.

3 3

Biết Azad liên lạc với một đường dây đưa người ra nước ngoài, nên Devran lờ mờ đoán được kế hoạch của Azad và lập tức lên phương án đối phó.

9 7

 Để Zehra biết trước kế hoạch bỏ trốn ra nước ngoài từ đó thực hiện đúng theo chỉ dẫn, Melek đến nhờ em gái Zehra là Elif đưa thư cho chị. Nhận thư của mẹ, Zehra rất mừng và hy vọng mình sẽ được tự do.

10 8

 Để ngăn cản sự ra đi của Azad, Devran bịa chuyện lừa Ali. Anh ta nói rằng người nhà của kẻ mà Ali giết đang tìm cách trả thù. Cách tốt nhất để tránh sự trả thù đó là Ali nên đi áp tải chuyến hàng sang Iraq. Không nghi ngờ gì, Ali tin và làm theo ngay. Khi Ali vừa lên đường, Devran liền phái người bỏ thuốc phiện vào xe hàng, rồi bí mật báo cho Azad biết về sự tồn tại của gói hàng cấm đó.

14 9

 Không gọi điện thoại được cho Ali, để giúp em tránh bị tù vì dính đến hàng cấm, Azad vội đuổi theo đoàn xe bất chấp đã sát giờ cùng Melek và Zhera lên đường trốn ra nước ngoài. Mải đuổi theo em trai mình, Azad gọi điện báo Melek nếu anh không về kịp thì 2 mẹ con cứ ra ngước ngoài trước anh sẽ theo sau.

d 10

 Azad vừa kịp chăn đoàn xe của Ali. Anh lục tìm gói thuốc phiện nhưng chưa thấy thì cảnh sát xuất hiện. Azad và Ali bị bắt.

g 11

 Đợi mãi không thấy Azad về Melek đành phải lên đường theo kế hoạch. Nhóm người được thuê đột nhập nhà Kirman để giúp Zehra thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do Azad không về kịp nên Melek không có đủ tiền để trả cho nhóm người này. Họ bắt lại Zehra và ra điều kiện Melek khi nào có đủ tiền thì sẽ nhận người. Để có tiền chuộc con, Melek đành chạy vạy khắp nơi để vay tiền. Cuối cùng cô phải vay từ một người chuyên cho vay nặng lãi.

t 12

 Khi Melek vừa giao tiền và nhận được con thì Devran lại xuất hiện, anh ta lại thành công trong việc cản trở kế hoạch giải cứu Zhera của Melek.

o 13

 Biết Devran không hề yêu Leyla, bà Fatma khuyên anh ta không nên tổ chức đám cưới. Devran nói thẳng với bà Fatma, anh ta không coi bà là mẹ vì vậy bà đừng tham gia chuyện của anh ta.

6 14

Trong khi đó, muốn có thêm con dâu và cháu nối dõi, bà Nujin nhắc Devran sớm tổ chức lễ cưới. Không phản đối việc lấy vợ, những Devran quyết định sẽ tổ chức đám cưới thật đơn giản, bất chấp sự phản đối của bà nội và bố mẹ.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn