Cô dâu bé bỏng tập 16, 17: Bị từ hôn, Dervan điên cuồng trả thù cô giáo Melek

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/04/2018 13:58:00 +07:00

Trong tập 16 và 17 phim "Cô dâu bé bỏng", không được cô giáo Melek đáp lại tình cảm, Dervan điên cuồng tìm mọi cách trả thù cô.

1

 Biết Devran chấp nhận nghe lời bà nội mà lấy Leyla, vợ chồng ôngKadim – Behiye và bà Fatma lo lắng. Cả 3 đều nghi ngờ Leyla là người không đàng hoàng, có xuất thân không rõ ràng. Ba người bàn nhau tìm cách ngắn cản cuộc hôn nhân đó.

4 4

Để có được sự tin tưởng của Devran Layla báo cho anh ta biết Zehra có thai và chỉ nơi Zehra đang chuẩn bị làm thủ thuật để Devran  đến ngăn cản. 

2 5

 Với linh cảm của người mẹ, Melek thấy lo lắng và phát hiện sự có mặt của Devran. Tránh những phiền phức có thể xảy ra Melek vội đưa Zehra lánh đi nơi khác. Đên phòng phẫu thuật những không bắt được Zehra, Devran nổi đóa, đe dọa bác sĩ.

8 6

 Nhìn thấy xe Azad đợi dưới cổng bệnh viện để đón Melek và Zehra, Devran đuổi theo nhưng không kịp, đành để tuột mất Zehra – Con mồi lập công trước bà nội của anh ta. Không chịu dừng lại Devran cho người theo dõi, bao vây ngôi nhà của Melek hòng bắt hai mẹ con cô giáo khi họ trở về nhà.

17 7

Để lánh nạn, mẹ con Melek – Zehra phải tá túc tại nhà người quen của bác sỹ tốt bụng Jinep. 

c 8

 Không chịu lùi bước trước Devran, Melek, Azad và bác sỹ Jinep bàn cách giúp Zehra bỏ cái thai ở một cơ sở y tế khác.

f 9

 Đem theo tùy tùng, Devran hùng hổ tới bệnh viện, cản trở cuộc phẫu thuật. Dùng vũ lực tấn công các nhân viên y tế, Devran bắt Zehra về. Trước sự van xin của Melek, Devran thẳng thừng tuyên bố anh ta làm vậy là để trả thù cô vì từ hôn anh ta. Tình yêu của Devran giờ chuyển sang lòng thù hận.

i 10

 Bắt được Zehra về nhà, Devran khiến bà nội tin tưởng. Bà Nujin rất hài lòng về đứa cháu trai. Biết Zehra đang mang trong mình giọt máu nhà Kirman, bà Nujin thay đổi thái độ, quan tâm đến sức khỏe của cô bé. Bà Nujin cho phép Zehra được cùng ăn, thậm chí bà còn tặng cho Zehra một chiếc vòng quý, gia truyền. Điều này khiến bà Behiye tức giân, ganh ghét vì theo bà ta nó phải thuộc về vợ của Devran.

y 11

 Ngược lại với sự chăm sóc của bà Nujin, Zehra lúc này lại tìm mọi cách để hỏng thai. Không chịu ngồi yên nhìn Zehra dần chiếm được cảm tình của bà Nujin, Behiye tìm đến gặp thầy lang, kiêm phù thủy để xin thuốc phá thai. Nhận thuốc phá thai từ bà Behiye, Zehra liền uống ngay với mong muốn sẽ không có một đứa bé nào ra đời trong ngôi nhà bất hạnh này.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn