Cô dâu bé bỏng tập 108, 109: Dervan ra tay 'giết người diệt khẩu"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2018 17:38:00 +07:00

Trong tập 108 và 109 phim "Cô dâu bé bỏng" phát sóng trên kênh VTC9HD, Dervan quyết định thủ tiêu người anh họ - Azad để che giấu thân phận của mình.

3

 Melek bị mất tích một thời gian dài khiến Azad vô cùng lo lắng. Anh tìm mọi nơi nhưng không thấy dấu tích của cô giáo. Thấy con trai mệt mỏi vì người phụ nữ nhiều rắc rối bà Zumrut tìm cách khuyên cản con trai không nên phí công sức vì một người không xứng đáng. Không chịu nghe lời mẹ Azad quyết tâm đi tìm bằng được Melek

4

Cùng lúc đó, biết được Sheja sẽ tiếp tục đột nhập dinh thự và tìm cách tiếp cận bà Fatma để xác định ai là đứa con trai của bà và kẻ giết chết cha hắn từ đó sẽ xác định được kẻ phải trả thù, Devran ép bà Fatsma nói Azad chính là con mình, - cách làm này sẽ giúp hắn thoát được kẻ thù đồng thời khiến Sheja chuyển sang tìm cách giết Azad. Thương con bà Fatma đồng ý làm theo.

6 3

 Đúng như dự tính của Devran, Sheja đã tìm cách tiếp cận và bắt cóc bà Fatma để khai thác bí mật mà bà hàng giấu kín. Bị dọa giết nếu không nói thật, bà Fatma thừa nhận Azad là con mình. Điều này đồng nghĩa Azad sẽ trở thành đối tượng trả thì của nhóm người này. 

7 4

 Đang buồn khổ, lo lắng khi cả cảnh sát và chú Azad không thể tìm ra dấu vết của mẹ mình, Zhera bất ngờ được ông Kadim cho biết mẹ cô bé đang bị Devran giam giữ tại trang trại của gia đình.

9 5

 Bất chấp nguy hiểm, Zhera vội đến trang trại tìm cách cứu mẹ mình. Cô bé đã khôn khéo qua mặt được nhóm bảo vệ tại trang trại,  đến gần được chỗ Melek bị giam giữ và tìm cách cởi trói cho mẹ. 

10 6

Thoát được sự giam giữ của Devran, Melek gọi điện cho Azad và hẹn gặp ở một nơi kín đáo để kể tất cả sự thật mà cô biết cho Azad nghe. Azad kinh ngạc khi biết được Devran chính là con của bà Fatma và không hề mang dòng máu gia đình Kirman. 

a 7

 Sau khi được Melek nói cho biêt sự thật răng Devran không thuộc dòng dõi nhà Kirman, không đủ tư cách làm ông chủ, Azad gọi cho Devran báo là anh sẽ nói cho bà nội Nujin biết và sẽ chấm dứt màn kịch mà mẹ con Devran đã bày ra bấy lâu nay.

b 8

Lo sợ sự thật bị bại lộ, kéo theo sự nghiệp, cơ đồ của mình cũng tiêu tan, Devra vội gọi cho Sheja và báo cho hắn biết nơi ở của Azad. Với hành động này Devran định mượn tay Sheja giết Azad vì anh ta biết Sheja đang rất nóng lòng muốn trả thù.  

d 9

Được mật báo từ Devra và lại hoàn toàn tin rằng Azad chính là con của bà Fatma và kẻ giết cha mình nên Sheja đến tân nơi Azad và Melek sống để ra tay báo thù. Quá bất ngờ khi bị người lạ truy sát, Azad chỉ biết tìm cách toát thân. 

e 10

Đang vật lộn với Sheja hòng tìm sự sống, Azad không biết rằng Devran đã đứng đằng sau và nhằm bắn vào gáy mình. 

f 11

 Như được đấng tối cao che chở, Azad may mắn thoát chết khi Sheja vùng lên và vô tình đỡ đạn cho mình, đồng thời làm phá sản âm mưu hạ sát Azad nhằm diệt khẩu.

g 12

Không biết làm cách nào bịt miệng Azad và che đậy sự thật, mẹ con bà Behyie và Devran tức tối. Cả hai xác định nếu kết quả không như mong muốn họ sẽ phải ra đi. 

h 13

 Nhằm tìm kiếm cơ hội cứu vãn cuối cùng, Devran hẹn gặp riêng Azad. Hắn thừa nhận mình không mang dòng máu nhà Kirman nhưng cầu xin Azad đừng nói ra sự thật. Thậm chí hắn còn đánh vào điểm yếu lòng tốt của Azad và ra điều kiện nếu Azad quyết cho mọi người biết tất cả thì xin hãy ra tay giết hắn trước.  

t 14

 Mặc dù đã nhiều lần bị hãm hại, từng là nạn nhân của Devran – một kẻ máu lạnh, tham lam từng là anh họ của mình Azad vẫn không thể ra tay. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn