Cô dâu bé bỏng tập 106, 107: Để che giấu bí mật về bản thân, Dervan trói vợ vào nhà hoang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2018 09:10:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 106 và 107 phát sóng trên kênh VTC9HD, Dervan trói vợ vào ngôi nhà hoang để cô không thể tiết lộ bí mật về thân phận của mình.

1.1

Sau khi nói sự thật về phân thận của Dervan với Shija, bà Zimriit cảm thấy rất tội lỗi. Bà lo sợ Shija sẽ giết chết Devran. 

1

Lúc này, Melek đã bị Shija cùng tay chân hắn đưa đến một căn nhà hoang. Cô chính là con mồi mà hắn dùng để nhử Devran.

4

Chẳng bao lâu sau khi nhận được lời nhắn, Devran chạy tới để cứu vợ mình. Anh lập tức bị Shija cùng tay chân của hắn bắt giữ. Khi hắn định giết Devran thì anh cho hắn biết rằng chính Azad mới là con trai của Fatma để tránh cái chết cận kề.

2.2 4

Azad đưa Ali trở về nhà và nói toàn bộ sự thật với bà Nujin. Dưới sức ép của Azad, Ali phải thú nhận anh ta vẫn thường xuyên bài bạc và bị bạn đâm bị thương chứ không phải Melek. 

3 5

Ali cũng rất hối hận vì đánh Zerah bị thương. Anh xin lỗi cô, xong đối với Zerah, cô chỉ cảm thấy ghê sợ anh mà không hề có chút tình cảm nào với người chồng này.

2 6

 Nhờ vào lời nói dối của mình, Devran được Shija tạm tha mạng. Anh và Melek bị trói và nhốt trong căn phòng bỏ hoang. Shija cắt cử người canh giữ rồi cùng đám tay chân quay trở lại dinh thự tìm bà Fatma để hỏi rõ sự thật.

7 7

 Azad vẫn tiếp tục tìm kiếm Melek, may mắn thay, có một người đàn ông nghe thấy tiếng la hét trong ngôi nhà bỏ hoang và tới báo cho Azad.

9 8

 Shija đã tới dinh thự và trong khi tay chân hắn đánh lừa bảo vệ, hắn lẻn vào được bên trong với ý định tìm bà Fatma truy tìm sự thật.

10 9

 Lúc này, tại ngôi nhà bỏ hoang, Melek tự cởi được trói cho mình. Cô định chạy trốn và bỏ lại Devran mặc cho Devran van xin.

11.. 10

 Nhưng cuối cùng cô mềm lòng, cởi trói cho Devran. Devran lừa gã tay chân của Shija vào phòng, đánh ngất hắn ta và định bỏ trốn cùng Melek. Xong đúng lúc ấy thì bác sỹ Zanet cùng Azad xuất hiện. Không muốn Melek gặp Azad vì sợ cô sẽ tiết lộ hết bí mật về thân thế của mình, Devran giấu Melek, tránh mặt Azad.

11.... 11

Đúng lúc đó, bác sĩ Zanet phát hiện ra tên tay chân của Shija (bị Devran đánh ngất). Azad cho rằng mình đến muộn nên một lần nữa Melek lại bị đưa đi.

11 11

Shija lọt vào dinh thự, hắn cầm súng dọa bà Fatma, yêu cầu bà phải nói ra sự thật. Đúng lúc này Zerah chạy xuống và kịp thời gọi người gác cổng. Shija chạy trốn và chưa khai thác được thông tin gì từ bà Fatma.

12 13

Vì Melek luôn có ý định bỏ đi và nói hết tất cả sự thật với Azad nên Devran đã phải trói Melek. Đợi Zanet và Azad bỏ đi, Devran đưa vợ trốn ra khỏi ngôi nhà hoang. Devran đưa Melek đến một căn nhà và trói cô ở đó khiến Melek không thể chạy trốn. Trong lúc đó, anh trở về dinh thự gặp bà Fatma.

15 15

Devran thuyết phục bà Fatma hãy vì mình mà nói Azad mới là con trai bà. Ban đầu Fatma không đồng ý nhưng sau đó vì con trai bà xuôi lòng.

18 15

 Sự việc trở nên rắc rối hơn bao giờ hết khi bà Nujin hoảng hốt chạy vào phòng và thông báo toàn bộ vàng bạc trang sức riêng của bà “không cánh mà bay”. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn